Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Song sát Costa-Fabregas sẽ nguy hiểm hơn trong mùa giải tới?

Thứ Tư 22/07/2015 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Cesar Azpilicueta bên phía Chelsea mới đây vừa lên tiếng cảnh báo các đối thủ tại Premier League về sự đáng sợ của bộ đôi song sát Costa-Fabregas.

Azpilicueta ca ngoi cap song sat Costa-Fabregas hinh anh
Cặp song sát Costa-Fabregas đã thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa rồi

Sự xuất hiện của cặp song sát Diego Costa-Cesc Fabregas chính là điểm nhấn khác biệt quan trọng nhất đưa Chelsea đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm ngoái. Theo đó, Costa đã ghi tổng cộng 20 bàn thắng ngay trong năm đầu tiên cập bến The Blues. Về phần Fabregas, cựu tiền vệ Barca chính là chân chuyền số một nước Anh với 18 pha kiến tạo.

Mới đây, hậu vệ cánh trái Cesar Azpilicueta bên phía đội bóng thành London cũng lên tiếng bày tỏ sự khen ngợi dành cho hai cầu thủ đồng hương. Bên cạnh đó, cựu ngôi sao Marseille còn khẳng định rằng Costa và Fabregas sẽ tiếp tục trở nên nguy hiểm hơn nữa trong mùa giải năm sau.

Phát biểu trước báo giới, Azpilicueta chia sẻ: “Chúng ta đều biết rằng họ là những cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới. Mặc dù thành tích trong năm vừa qua của Costa và Fabregas là rất tốt nhưng họ vẫn muốn cải thiện mình nhiều hơn. Đối với họ, sự cạnh tranh và mục tiêu chiến thắng luôn trở thành động lực để luyện tập hết mình”.

“Những bàn thắng cũng như các pha kiến tạo của Costa và Fabregas đã mang đến cho Chelsea sự khác biệt. Điều này thực sự quan trọng đối với chúng tôi trong chiến dịch đoạt chức vô địch. Các đội bóng khác chắc chắn sẽ phải dè chừng bởi họ sẽ còn trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều sau khi thích nghi hoàn toàn trong môi trường Premier League”.

Xem thêm video về một tình huống phối hợp giữa Diego Costa và Cesc Fabregas


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X