Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới đến Liverpool, tân binh đã được trao quyền lực

Thứ Ba 21/07/2015 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng tiền vệ James Milner sẽ nhậm chức đội phó mới của The Kop, thay thế cho đàn em Jordan Henderson đã được thăng tiến lên vị trí cao nhất.

Chỉ gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man City nhưng phải nói rằng, James Milner được đặt rất nhiều kỳ vọng ở Anfield. Sau khi được ưu ái tiếp quản chiếc áo số 7 biểu tượng của The Kop, tiền vệ 29 tuổi người Anh rất có thể sẽ nhận thêm một phần thưởng mang giá trị tinh thần không hề nhỏ khác: ngôi vị đội phó Liverpool thay thế Jordan Henderson, người vừa được đôn lên vị trí thủ quân sau khi huyền thoại Steven Gerrard ra đi.

Moi den Liverpool, tan binh da duoc trao quyen luc hinh anh
Chỉ mới đến Liverpool nhưng rất có thể James Milner sẽ trở thành đội phó

Sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước CLB Úc Adelaide United, trận đấu mà chính Milner là người mở điểm, một nguồn tin nội bộ đã tiết lộ: “Dường như James Milner sẽ tiếp quản vai trò mà Jordan Henderson để lại. HLV Brendan Rodgers vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nhưng với những ấn tượng mạnh ngay từ ban đầu, cùng bề dày kinh nghiệm cả trong lẫn ngoài sân cỏ qua quãng thời gian khoác áo Man City, Milner nhiều khả năng sẽ là người được chỉ định. Cậu ấy sẽ là một đầu tàu quan trọng của đội bóng, dẫn dắt cả về lối chơi lẫn tinh thần.”

Dẫu sao thì Milner cũng chỉ là một tân binh “chân ướt chân ráo” cập bến Liverpool. Không phải không tin tưởng cựu ngôi sao Aston Villa, nhưng không ít NHM tỏ ra nghi ngại cho những vấn đề nội bộ có thể phát sinh nếu Rodgers trao quyền hạn cho một “lính mới”. Một ý kiến được đưa ra như sau: “Chức đội phó sẽ rất tốt cho Milner nhưng phần nào sẽ đem đến sự thiếu công bằng cho những người đồng đội khác, đặc biệt với những cầu thủ đã gắn bó lâu năm ở CLB. Do đó, từ giờ cho đến ngày khởi tranh mùa giải mới sẽ còn rất nhiều tranh luận.”

Trên thực tế, CĐV Liverpool đều kêu gọi trao chức đội phó cho Martin Skrtel, công thần đã có gần một thập kỷ gắn bó ở Anfield. Mặc dù vậy, trung vệ 31 tuổi người Slovakia lại đang không được lòng BLĐ The Kop vì những mâu thuẫn trong quá trình gia hạn hợp đồng. Thậm chí, Skrtel hoàn toàn có thể rời Liverpool nếu đàm phán đổ vỡ và cập bến Serie A của Ý ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X