Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Adam Lallana hào hứng chào đón bản hợp đồng mới của Liverpool

Thứ Hai 20/07/2015 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ của Liverpool cho rằng việc hoàn tất bản hợp đồng với Christian Benteke sẽ là lời khẳng định cho những tham vọng của The Kop mùa tới.

Adam Lallana hao hung chao don ban hop dong moi cua Liverpool hinh anh
Benteke sẽ hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến Liverpool trong vài ngày tới

Tiền đạo Christian Benteke đã ghi được 13 bàn sau 29 lần ra sân cho Aston Villa mùa trước. Tính riêng tại Premier League, trung phong cắm của đội chủ sân Villa Park ghi nhiều bàn hơn cả 4 tiền đạo trong biên chế của The Kop mùa trước. Chính phong độ làm bàn ổn định của tiền đạo người Bỉ từ sau khi chuyển tới The Villains từ Genk đã khiến Liverpool quyết định mua Benteke bằng cách bỏ ra số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 32.5 triệu bảng. Dự kiến, chân sút 24 tuổi sẽ đến trung tâm huấn luyện Melwood của đội bóng thành phố cảng để kiểm tra y tế trong ngày hôm nay để hội quân cùng các đồng đội và tập luyện từ thứ Tư tới.

Adam Lallana cũng chỉ mới chuyển đến Liverpool hè năm ngoái từ CLB Southampton. Cầu thủ người Anh là bản hợp đồng chất lượng của đội bóng thành phố cảng và đáp ứng được phần nào sự kì vọng của các Liverpudians ở mùa giải năm ngoái. Mới đây, tiền vệ 27 tuổi đã lên tiếng cho rằng tân binh Benteke sẽ giúp The Kop mạnh lên đáng kể ở mùa giải năm sau: “Bản hợp đồng với Benteke sẽ là lời khẳng định cho những tham vọng của Liverpool gửi tới các đội bóng khác ở Anh. Cậu ấy có khả năng săn bàn rất tốt và sẽ là một phần quan trọng của đội bóng mùa tới".

Nếu hoàn thành thương vụ mua Benteke từ Aston Villa, thì danh sách chuyển nhượng Liverpool hè 2015 đã đạt tổng giá trị 80 triệu bảng. HLV Brendan Rodgers đang cải tổ triệt để đội bóng sau khi đón nhận những kết quả không tốt ở mùa giải năm ngoái. Cho đến thời điểm này, Lữ đoàn đỏ đã đón chào 6 tân binh gia nhập đội bóng, trong đó có những cái tên nổi bật như James Milner, Roberto Firmino, Nathaniel Clyne và Danny Ings.

The Kop đã kết thúc mùa bóng trước với vị trí thứ 6, đồng nghĩa với việc sẽ tham dự sân chơi Europa League nếu vượt qua hai trận đấu ở vòng play-off. Mùa giải tệ hại vừa qua của Liverpool đối lập hẳn với năm họ suýt lên ngôi vô địch với “cây đinh ba” Sterling – Suarez – Sturridge. Hiện tại, Sterling đã chuyển tới Man City và trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử, còn Suarez đã chuyển tới Barca từ hè năm ngoái với mức phí lên tới 75 triệu bảng. Tiền đạo còn lại trong bộ ba này là Sturridge thì liên tục dính chấn thương và không thể cống hiến nhiều cho đội bóng thành phố cảng ở mùa giải năm ngoái. Vụ Liverpool mua Benteke đang làm các Kopites vô cùng háo hức và tin rằng đội bóng sẽ trở lại ở mùa giải mới. Số tiền chuyển nhượng đắt đỏ để có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ là vấn đề duy nhất khiến The Reds e ngại. Tuy nhiên, BLĐ Lữ đoàn đỏ cần quyết đoán để nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng này giúp HLV Brendan Rodgers có cơ hội thử nghiệm chân sút 24 tuổi ngay trong những trận giao hữu tới của đội chủ sân Anfield ở hè 2015.

Xem lại màn trình diễn của Christian Benteke ở mùa giải 2014/15 vừa rồi:


 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X