Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính chiêu mộ cựu tiền đạo của Bayern Munich

Thứ Hai 20/07/2015 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Express đưa tin, Liverpool nhiều khả năng sẽ là điểm đến của tiền đạo Mario Gomez sau khi người đại diện của cầu thủ người Đức bác bỏ khả năng chuyển tới Besiktas hè 2015 này.

Tin chuyen nhuong Liverpool ngay 207 Mua tien dao Mario Gomez hinh anh
Tiền đạo Mario Gomez bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Tiền đạo Mario Gomez

đã chuyển tới đội bóng nước Ý Fiorentina từ Bayern Munich hè năm 2013 với mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu euro. Tuy nhiên, sau hai năm chơi bóng ở CLB xứ Tuscany, chân sút người Đức không thể tìm lại được bản năng ghi bàn sát thủ như thời còn chơi bóng trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria và đang tính chuyện rời khỏi Fiorentina ngay kì chuyển nhượng hè 2015 này. Ngay lập tức, Liverpool đã nhảy vào đàm phán với đội bóng áo tím về trường hợp của tiền đạo 30 tuổi.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Liverpool ngày 20/7, đội bóng thành phố cảng đang rất sẵn lòng để Mario Balotelli ra đi theo chiều ngược lại hòng có được trung phong tuyển Đức. Trước đó, nhiều tờ báo ở Italia đã cho rằng Gomez sẽ chuyển đến Besiktas cuối tuần trước. Thế nhưng người đại diện của cầu thủ sinh năm 1995, ông Uli Ferber đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên và điều đó giúp The Kop có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào việc đàm phán với Fiorentina để chiêu mộ Gomez. “Hiện tại có rất nhiều CLB đang thương lượng với Fiorentina về trường hợp của Gomez, trong đó có Besiktas. Tuy nhiên vẫn chưa có văn bản nào được kí kết cũng như chưa có thỏa thuận nào đạt được từ các bên. Tương lai của Gomez hiện tại vẫn chưa được xác định rõ ràng.”

Nếu cựu cầu thủ của Bayern Munich chuyển tới sân Anfield, khả năng cao anh cũng không được HLV Brendan Rodgers trao cho suất đá chính vì trong biên chế đội bóng thành phố cảng vẫn còn những Daniel Sturridge hay Danny Ings. Ngoài ra, sát thủ Christian Benteke cũng được cho là sẽ cập bến Liverpool chỉ trong vài ngày tới. Vì vậy, Mario Gomez nhiều khả năng sẽ được làm bạn trên băng ghế dự bị cùng với Rickie Lambert như một phương án dự phòng chất lượng chứ sẽ không được chọn để xuất phát từ đầu.

Mario Gomez là một tiền đạo đẳng cấp thế giới trong những năm anh còn thi đấu đỉnh cao. Trung phong sinh năm 1985 đã thi đấu 420 trận đấu ở cấp độ CLB và ghi được 235 bàn thắng. Trong màu áo “những cỗ xe tăng” Đức, tiền đạo của Fiorentina cũng đã có 25 pha lập công sau 60 lần ra sân. Rất tiếc cho tiền đạo 30 tuổi là ở kì World Cup năm ngoái diễn ra tại Brazil, anh đã gặp phải một chấn thương nhẹ và không được HLV Joachim Low gọi lên tuyển. Tại giải đấu lớn nhất thế giới vừa qua, Đức đã vượt qua những vũ công Tango Argentina để lên ngôi vô địch và đó là chức vô địch World Cup thứ 4 trong lịch sử Die Mannschaft.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng hè 2015 hot nhất

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X