Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh thứ 8 của Liverpool

Thứ Năm 23/07/2015 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù đã hoàn tất chiêu mộ tới 7 tân binh nhưng tình hình chuyển nhượng của Liverpool vẫn chưa dừng lại ở đây.

Chuyen nhuong Liverpool Lo dien tan binh thu 8 hinh anh
Liverpool hỏi mua Lucas Digne.

Liverpool đang thể hiện “cơn điên” của mình trong phiên chợ Hè 2015. Với việc hoàn tất chiêu mộ Benteke mới đây, The Kop đã mang về sân Anfield tới 7 tân binh gồm: James Milner, Danny Hollands, Adam Bogdan, Joe Gomez, Nathaniel Clyne, Firmino và Benteke. Tuy nhiên, tình hình chuyển nhượng của Liverpool vẫn chưa dừng lại ở đây. Hiện tại, HLV Rodgers đang rất muốn gia cố hàng phòng ngự, một trong những điểm yếu lớn nhất của đội bóng ở mùa giải trước.

Trong nỗ lực tìm người thay thế Glen Johnson, cầu thủ đã gia nhập Stoke City, Liverpool đang lên kế hoạch hỏi mua tài năng trẻ Lucas Digne của PSG. Trưởng thành từ lò đào tạo của Mareuil-sur-Ourcq, Lucas nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình. Anh đã trải qua những năm tháng thi đấu ấn tượng tại Lille trước khi được PSG mua đứt vào năm 2013 với giá chuyển nhượng 15 triệu euro. Mặc dù vậy, sau hai năm tại sân công viên các Hoàng tử, tài năng trẻ người Pháp vẫn không có nhiều đất diễn và khó khăn trong việc giành một suất chính thức trong đội hình của HLV Laurent Blanc.

Lucas Digne chỉ được thi đấu vỏn vẹn đúng 1274 phút cho PSG ở mùa giải 2014/2015. Và trong quãng thời gian ít ỏi đó, thật khó để có thể đòi hỏi nhiều hơn ở tài năng trẻ sinh năm 1993 khi anh chỉ để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo. Trước một tương lai khá mờ mịt tại Paris, cựu cầu thủ của Lille đang đánh tiếng muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, bất chấp anh còn tới 3 năm hợp đồng với đội chủ sân công viên các Hoàng tử. Nhận được tín hiệu đèn xanh trên, Liverpool đã ngay lập tức nhảy vào cuộc.

Theo đó, Liverpool hứa hẹn sẽ đảm bảo một suất chính thức cho Lucas Digne trong đội hình của HLV Rodgers. Sau khi Glen Johnson ra đi, The Kop còn hai cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái là Alberto Moreno và Jose Enrique nhưng tương lai của họ cũng không được đảm bảo. Cụ thể, Liverpool sẵn sàng tạo điều kiện để Moreno và Enrique ra đi tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Và với thành ý trên, đội chủ sân Anfield đang rất muốn có thể sớm nhận được cái gật đầu của Lucas. Mặc dù PSG khẳng định sẽ không đời nào bán Lucas nhưng cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể tự quyết định được tương lai của mình nếu như Liverpool sẵn sàng bạo chi.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X