Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt Liverpool, Arsenal sở hữu "ngọc thô" của Barcelona

Thứ Năm 23/07/2015 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ thành London đã vượt mặt Liverpool để sở hữu tài năng trẻ Sergi Samper của Barcelona.

Vuot mat Liverpool, Arsenal so huu ngoc tho cua Barcelona hinh anh
Sergi Samper

Sergi Samper đang nổi lên như là một người kế thừa phong cách thi đấu của Sergio Busquets. Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, cầu thủ sinh năm 1995 sở hữu tố chất kỹ thuật tuyệt vời, khả năng đánh chặn thông minh và xử lý nhanh nhẹn. Mặc dù còn khá trẻ nhưng Samper đã ghi điểm trong mắt BLĐ Barca, trước đó anh được HLV Luis Enrique cho thử sức thi đấu một trận tại Champions League trong đội hình chính của Barca. Tuy nhiên, về lâu về dài thì Samper vẫn khó lòng có thể cạnh tranh với Busquets, Mascherano hay Sergio Roberto.

Vì lý do trên, HLV Luis Enrique đã tiếp tục để Samper ở lại rèn giũa tại Barca B. Tuy nhiên, trước tình hình Barca B xuống hạng, hàng loạt tài năng trẻ đang lên kế hoạch “bán xới” khỏi đây và Samper là một trong số đó. Nhận được tín hiệu đèn xanh, hai đại gia của Premier League là Arsenal và Liverpool đã theo rất sát tài năng sinh năm 1995 và không giấu giếm tham vọng nhanh chóng sở hữu được viên “ngọc thô” này.

Theo tin mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ thành London đã vượt mặt Liverpool để sở hữu tài năng trẻ Sergi Samper. Theo đó, đội chủ sân Emirates đã phải trả tới 8.4 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của đội bóng chủ quản Barca. Trước đó, đội bóng đã nhiều lần thành công từ những măng non của Barca như Fabregas, Bellerin và lần này nhiều khả năng sẽ tiếp tục là Samper.

HLV Wenger tin rằng, Sergi Samper sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Mikel Arteta, cầu thủ đang trên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu cho CLB Galatasaray. Mặc dù còn khá trẻ nhưng Samper đã nhanh chóng khẳng định được giá trị của mình và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không khó để thể hiện trong màu áo của Arsenal bởi xét về lối chơi thì Pháo thủ thi đấu gần giống phong cách của Barca. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có mặt tại London trong vài ngày tới để tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong việc ký kết bản hợp đồng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X