Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool để “bom xịt” Balotelli tự quyết định số phận

Thứ Tư 22/07/2015 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers tuyên bố tương lai đi ở của tiền đạo “lắm tài nhiều tật” người Ý sẽ phụ thuộc vào chính anh cũng như sự nỗ lực tìm lại phong độ.

Premier League 2014-15 là một mùa giải thảm họa của Liverpool và cá nhân Balotelli. Bất chấp những tháng ngày làm mưa làm gió ở Man City trong quá khứ, tiền đạo 24 tuổi người Ý vẫn tái xuất nước Anh tràn trề sự thất vọng khi chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 16 trận đấu. Bên cạnh đó, Super Mario còn khiến NHM The Kop thêm phần ngán ngẩm bởi những rắc rối trong và ngoài sân cỏ mang đúng thương hiệu.

Liverpool de bom xit Balotelli tu quyet dinh so phan hinh anh
Tương lai của Balotelli ở Liverpool phụ thuộc hoàn toàn vào anh

Chính vì vậy mà tương lai của Balotelli ở Anfield đang bị đặt dấu hỏi lớn, trong bối cảnh Liverpool liên tục bổ sung những bản hợp đồng chất lượng trên hàng tấn công trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này, như Danny Ings, Roberto Firmino, Divock Origi (gọi về từ Lille) hay rất có thể sắp tới là “bom tấn” Christian Benteke. Lưu ý rằng, “ngựa chứng” đã bị Brendan Rodgers gạch tên khỏi danh sách tham dự chuyến du đấu hè ở Châu Á hiện tại, một bằng chứng khá rõ ràng về khả năng sớm bán xới của anh.

Mặc dù vậy mới đây, đích thân HLV Rodgers lại bất ngờ tuyên bố rằng chuyện đi ở của Balotelli sẽ do chính anh quyết định. Điều này đồng nghĩa, anh muốn đi cũng không ai cản hay thậm chí tệ hại hơn cho các fan Liverpool, quyết định ở lại cũng sẽ được chào đón. Nhà cầm quân người Bắc Ireland trả lời phỏng vấn:

“Tôi chắc chắn rằng tương lai của Balotelli phụ thuộc vào chính cậu ta và chúng tôi không có ý định can thiệp vào quyết định cuối cùng. Còn sở dĩ Balotelli không cùng Liverpool tham dự chuyến du đấu vì cậu ta còn đang gặp một số vấn đề về thể trạng. Tôi biết rằng hiện giờ ở Melwood, Balotelli đang tập luyện rất chăm chỉ cùng nhiều đồng đội khác và đã sẵn sàng trở lại cho mùa giải mới.”

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn Mario Balotelli sẽ rời Liverpool và trở về quê nhà Serie A, môi trường như “cá gặp nước” đối với anh. Sampdoria đang là đội bóng tỏ ra nghiêm túc nhất với khả năng chiêu mộ tiền đạo 24 tuổi, nhưng mong muốn anh phải chấp nhận cắt giảm mức lương hiện tại ở Anfield.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X