Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: De Gea = Ramos + Navas

Thứ Năm 23/07/2015 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng M.U mới nhất, Quỷ đỏ thành Manchester chấp nhận để De Gea gia nhập Real Madrid nếu như có được Sergio Ramos và Keylor Navas theo chiều ngược lại.

Chuyen nhuong MU De Gea = Ramos + Navas hinh anh
M.U tính dùng De Gea đổi lấy Ramos và Navas.

Sau nhiều ngày im ắng, cuối cùng, phía M.U đã có động thái mới trong thương vụ De Gea. Theo tin chuyển nhượng M.U, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng dùng phương án đổi De Gea lấy bộ đôi Keylor Navas và Sergio Ramos. Hiện tại, HLV Van Gaal đang rất cần gia cố hàng phòng ngự và ông đã nhắm tới Ramos từ lâu. Trong khi đó, vị trí thủ môn số một tại sân Old Trafford không phải là quá đáng ngại bởi M.U đã gần như hoàn tất chiêu mộ thủ môn Sergio Romero và bản hợp đồng này sẽ sớm được công bố trong vài ngày tới. Và việc M.U nhắm tới Navas của Real xem ra chỉ là phương án đóng thế cho cầu thủ người Argentina.

Tuy phía Real chưa có phản ứng nào nhưng theo giới chuyên môn, đội chủ sân Bernabeu không dễ chấp nhận cả hai phương án trên. Trước đó, Real tuyên bố chỉ trả tối đa 13 triệu bảng để đổi lấy De Gea và sau nhiêu lần nâng giá thì con số này cũng không vượt qua 20 triệu bảng. Như đã biết, Ramos là trụ cột rất quan trọng ở hàng phòng ngự và đội hình của Real. Sau khi Iker Casillas ra đi, chàng trung vệ 29 tuổi gần như chắc chắn sẽ trở thành thủ lĩnh của Los Blancos mùa tới trong vai trò đội trưởng. Vì lý do trên, phía Real đang làm tất cả để giữ chân Ramos, thời gian qua đã xuất hiện thông tin rằng ngôi sao người TBN đã chấp nhận gia hạn hợp đồng để ở lại sân Bernabeu.

Về phía Real, họ chẳng dại gì mà đồng ý phương án trên của M.U. Theo đó, chỉ cần Los Blancos chờ đợi thêm 1 năm nữa thì rất có thể họ sẽ sở hữu De Gea với giá “free”. Việc De Gea muốn gia nhập Real là điều hoàn toàn không thể phủ nhận, nhưng vì tình nghĩa nên ngôi sao sinh năm 1990 đã chấp nhận ở lại thi đấu thêm một mùa bóng cho Quỷ đỏ trước khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2016. Hiện tại, Real đã tìm được người tạm thời thay thế Iker là Kiko Casilla của Espanyol, ngoài ra họ còn quân bài khác mang tên Keylor Navas, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương nặng.

Nếu như M.U đang thể hiện sự bạo chi của mình trên bàn chuyển nhượng mùa Hè 2015 khi công bố 4 tân binh chất lượng thì Real lại đang cho thấy bộ mặt “hà tiện” của mình. Los Blancos cũng đã cho ra mắt 4 tân binh nhưng chỉ duy nhất trong số đó là Danilo còn giá trị, ngoài ra những Vazquez hay Casemiro được đội bóng mua lại, trong khi giá trị của Kiko Casilla cũng không quá cao. Điều này cũng có thể hiểu vì sao Real lại giữ thái độ im lặng trong thương vụ De Gea khi bị M.U quát giá cao. Và kế hoạch đổi người của M.U xem ra cũng khó lòng có thể thực hiện được.

Xem thêm: Chuyển nhượng M.U 24h

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X