Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

John Terry: Chelsea phải thắng!

Chủ Nhật 23/03/2008 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thuyền trưởng của CLB Chelsea - John Terry - đã gởi tới đồng đội của mình một thông điệp mạnh mẽ về quyết tâm chiến đấu tới cùng cho ngôi vô địch, mà trước mặt là trận cầu nghẹt thở với Arsenal.


Terry nhìn nhận lại trận hòa hôm thứ tư với tỉ số 4-4 trước Tottenham đầy tiếc nuối. Trận hòa này đã khiến Chelsea bị đội đầu bảng Manchester United bỏ xa tới 5 điểm trong khi Premiership chỉ còn 8 vòng đấu nữa.


Terry nói: "Để hòa Spurs thực sự đã làm tôi rất thất vọng. Chelsea đã đánh mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với hai đội đầu bảng và tự gây sức ép cho chính mình bằng trận cầu "phải thắng" hôm nay, trước một đội bóng chơi rất hay là Arsenal".


"Giá như chúng tôi giành được chiến thắng trong trận gặp Tottenham thì có lẽ một trận hòa với Arsenal cũng có thể chấp nhận được. Nhưng tình thế bây giờ lại khác, chúng tôi phải thắng vì được chơi trên sân nhà và có rất nhiều áp lực khi Chelsea thua cuộc."


John Terry: Chelsea phải thắng 


"Lúc này cả đội bóng phải hướng đến một trận thắng để có 3 điểm. Không còn một sự lựa chọn nào khác cả". Terry cũng rất e ngại về việc phải đối mặt với Arsenal vào thời gian này. Mặc dù vừa trải qua 4 trận hòa liên tiếp nhưng đó lại chính là động lực để The Gunners vùng lên giành chiến thắng, xóa tan đi chuỗi trận đáng thất vọng vừa qua.


Terry tin rằng The Blues vẫn còn hy vọng cho cuộc đua tới ngai vô địch Premiership năm nay. Để làm được điều đó, họ phải tập luyện và thi đấu cố gắng hơn nữa.


"Ở giai đoạn đầu của mùa giải, khi Jose Mourinho ra đi và một HLV mới đến, chúng tôi đã cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Nhiều người còn nghĩ rằng Chelsea sẽ không thể vượt qua khó khăn ấy để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Nhưng chúng tôi đã chỉ ra rằng đó chỉ là một áp lực để chúng tôi vượt qua. Và bây giờ, chúng tôi đã trở lại. Arsenal vừa trải qua 4 trận hòa liên tiếp, vì vậy họ sẽ gặp phải sức ép tâm lý. Nhưng dù sao, Chelsea cũng phải thắng!"

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X