Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin tưởng Bale sẽ tỏa sáng tại Old Trafford

Thứ Ba 29/05/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại M.U Rio Ferdinand mới đây đã kêu gọi chân sút Gareth Bale gia nhập CLB sau khi tiền đạo của Real Madrid thừa nhận có thể ra đi nếu không được ra sân thường xuyên hơn.

Ferdinand tin tưởng Bale sẽ tỏa sáng tại M.U

Gareth Bale đã tỏa sáng trong đêm chung kết Champions League 2017/18 với cú đúp bàn thắng để giúp CLB Real Madrid bảo vệ thành công danh hiệu vô địch ở 3 mùa giải liên tiếp.

Mặc dù vậy, điều này không đồng nghĩa với việc ngôi sao người xứ Wales sẽ có một vị trí ở mùa giải mới, khi mà anh ít được Zidane trọng dụng trong mùa bóng vừa qua.

Sau trận chung kết vừa qua, chính Bale cũng úp mở chuyện chia tau Real. Và ngay lập tức, anh nhận được sự quan tâm của BLĐ M.U, những người từng thèm khát cựu cầu thủ Tottenham.

Ferdinand tin tưởng Bale sẽ tỏa sáng tại MU hình ảnh
Ferdinand tin tưởng Bale sẽ tỏa sáng tại M.U

Nói về chuyện này, huyền thoại M.U Rio Ferdinand mới đây đã cho rằng sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo trong 5 năm qua đã vô tình ảnh hưởng tới cầu thủ người xứ Wales.

“Bale đã được đưa về Real để cạnh tranh với Ronaldo nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã không thi đấu với ý tưởng có Bale ở trong đội. Kể từ khi Bale đến Real, Ronaldo vẫn ghi bàn một cách ấn tượng và thu thập mọi danh hiệu cá nhân và tập thể. 

Một số ý kiến cho rằng Bale đã không chiến đấu và cậu ấy không có cái tôi lớn để cạnh tranh với Ronaldo. Điều đó đã khiến cậu ấy sa sút, nhưng ai mà biết được chứ. Việc đó không bao giờ dễ dàng.Ghi bàn ở Champions League, lên ngôi vô địch giải đấu này, còn gì nữa để đòi hỏi anh ấy ở Real?", Rio Ferdinand viết trên trang Instagram cá nhân.

Cựu trung vệ M.U cũng tin rằng cựu tiền đạo của Tottenham nên nghĩ đến chuyện gia nhập Man United. “Cá nhân tôi rất thích thấy Bale ở Premier League, tốt nhất là tại Man United. Tôi muốn cậu ấy viết một chương mới trên tư cách một thủ lĩnh của CLB, một biểu tượng. Đây là những gì các cầu thủ vĩ đại làm trong tất cả các môn thể thao không chỉ là bóng đá”.

Ferdinand rất muốn Jose Mourinho mang Bale trở lại Premier League. Tuy nhiên điều này đang gặp những trở ngại trong việc thuyết phục Real Madrid, bên cạnh đó M.U còn gặp khó bởi yêu cầu về lương của Bale rất cao. Cầu thủ người xứ Wales được cho là muốn mức lương 400.000 bảng/tuần sau thuế. 

Muốn có Bale, MU phải phá kỷ lục chuyển nhượng
Man United vừa nhận tin sốc trong thương vụ chiêu mộ Gareth Bale khi họ buộc phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn có cầu thủ người xứ Wales.
Gareth Bale sang MU: Thương vụ tốt cho tất cả
Chưa bao giờ, HLV Jose Mourinho tiến gần “giấc mơ” của mình như thế. Thương vụ Gareth Bale sang MU đang được nhắc đến trên toàn nước Anh.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X