Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Bale, MU phải phá kỷ lục chuyển nhượng

Thứ Hai 28/05/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vừa nhận tin sốc trong thương vụ chiêu mộ Gareth Bale khi họ buộc phải phá kỷ lục chuyển nhượng nếu muốn có cầu thủ người xứ Wales.

Lập chiến công, Bale vẫn có thể rời Real

Bale đã ra sân từ ghế dự bị ở trận chung kết C1 vừa qua và tạo ra một màn trình diễn đem về chức vô địch cho Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales ghi bàn trong tư thế xe đạp chổng ngược để giúp Real vươn lên thắng 2-1 trước khi ấn định tỉ số bằng một cú sút xa trái phá.

Ngay sau đó, Bale đã mang đến tin mừng cho các đội bóng theo đuổi anh ở châu Âu. Ngôi sao của Real khẳng định anh sẽ tìm cách ra đi nếu như không được đảm bảo thời lượng ra sân ổn định hơn.

Real bán Bale cho MU nếu nhận được số tiền kỷ lục hình ảnh

Real bán Bale với giá 200 triệu bảng


Chia sẻ trên BT Sport, Bale cho biết: “Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một cuộc gặp mặt và xem xét điều gì là tốt nhất. Tôi cảm thấy mình xứng đáng được ra sân hàng tuần nhưng tôi vẫn chưa được đáp ứng mong muốn này.

“Tôi đã chơi tốt, ghi nhiều bàn thắng nhưng tôi vẫn chưa được ra sân nhiều như mình mong muốn. Như tôi đã nói, tôi sẽ một cuộc gặp với ban lãnh đạo vào mùa hè và cân nhắc thật sự nghiêm túc về tương lai của tôi”.

 

Giá trị của Bale tăng vọt

Tờ Daily Star khẳng định rằng Real muốn giữ chân Bale nhưng cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi với giá 200 triệu bảng. Đó là con số vượt qua kỷ lục chuyển nhượng mà Neymar đã thiết lập vào năm ngoái là 198 triệu bảng.

Đây là con số quá khủng khiếp với Man United. Dù Bale ưu tiên chuyển đến Old Trafford nếu như rời Real nhưng có lẽ Quỷ đỏ cũng phải rút lui trước khoản tiền chuyển nhượng mà đội bóng thành Madrid yêu cầu.

Kể cả khi chi ra 200 triệu bảng cho Bale, Man United cũng sẽ gặp khúc mắc lớn về vấn đề lương bổng. Hiện tại, mức lương của Bale đang cao thứ 4 ở châu Âu, chỉ kém Neymar, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Đặc biệt, mức lương của Bale lúc này là 650.000 bảng/tuần. Dù là CLB giàu nhất thế giới nhưng Man United cũng phải e dè trước khoản tiền này. Vì vậy, nếu như Bale muốn trở lại Premier League, anh sẽ phải giảm đáng kể khoản tiền đút túi hàng tuần của mình.

Xem thêm tin tức khác về Bale:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X