Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery có thể bị “ăn tươi nuốt sống” ở Arsenal

Thứ Ba 29/05/2018 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại của cựu danh thủ Emmanuel Petit cho tân HLV Emery của Arsenal về việc không thể kiểm soát phòng thay đồ với những cái tôi quá lớn ở Emirates.

Nói gì thì nói, bên cạnh thành tích sân cỏ không được như kỳ vọng của giới chủ Ả Rập, một trong những nguyên nhân khiến tân HLV Emery của Arsenal phải rời Paris Saint-Germain chính là đây – khả năng kiểm soát phòng thay đồ của những ông sao gần như bằng không, tiêu biểu như sự vụ giữa Neymar và Edinson Cavani đơn giản chỉ xoay quanh một quả penalty.

Tân HLV Emery của Arsenal có thể sẽ bị bắt nạt như thời PSG hình ảnh

Tân HLV Emery của Arsenal từng mất việc vì không thể kiểm soát phòng thay đồ PSG


Emery có thể bị "bắt nạt" ở Arsenal như thời
PSG

Giờ ở Emirates cũng vậy, dù rằng áp lực đương đầu dành cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha có lẽ sẽ được thuyên giảm. Unai Emery được chờ đợi cải thiện thành tích và bóng đá vượt trên thời Arsene Wenger nhưng ai cũng hiểu, ông trước mắt chưa thể có được cái uy như Giáo Sư đã ngồi ghế nóng suốt 22 năm qua.

Lo ngại của cựu danh thủ Emmanuel Petit cho tân HLV Emery của Arsenal: “Các cầu thủ cần phải tin tưởng và tuân theo chỉ đạo của ông ấy, nhưng tôi không dám chắc về điều đó nữa. Ông ấy gần như đã bị ‘ăn tươi nuốt sống’ ở PSG khi không có tố chất lãnh đạo một phòng thay đồ với quá nhiều cái tôi lớn.”

“Hai năm ở Pháp, anh có thể trông thấy Emery tuyệt vọng ra sao và rõ ràng, ông ấy đã bị CLB bỏ rơi một mình. Ban lãnh đạo không có động thái bảo vệ, các cầu thủ thậm chí công khai chỉ trích, trong khi Emery phải tự hứng chịu mọi thứ từ dư luận.”

“Tôi tiếc cho ông ấy bởi cơ hội được làm điều mình muốn không bao giờ đến khi PSG sở hữu quá nhiều ông sao sang chảnh trong phòng thay đồ. Nguy cơ Arsenal cũng vậy nhưng tôi hy vọng họ ít nhất cũng cho Emery cơ hội được thể hiện mình. Dù sao thì nơi đây cũng dễ dàng hơn cho ông ấy bởi mọi thứ không chất lượng và khắc nghiệt bằng PSG.”

Chính thức: Unai Emery trở thành tân HLV của Arsenal
HLV Tây Ban Nha chính thức trở thành “người được chọn” kế thừa di sản 22 năm của Giáo Sư Arsene Wenger theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải và trị giá...
Arsenal bổ nhiệm Emery: Vấn đề là cần lúc này, không phải là muốn về sau…
Hành trang 3 chức vô địch Europa League cùng một mùa giải thống trị tuyệt đối nước Pháp, vị HLV xứ Basque vẫn cập bến Emirates chịu đựng sự hoài nghi một cách...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X