Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico Madrid lên tiếng về khả năng khoác áo Man Utd

Thứ Ba 29/05/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ biên Sime Vrsaljko khẳng định tương lai lâu dài ở Wanda Metropolitano.

Sau một mùa giải trắng tay danh hiệu, Man Utd càng lao như thiêu thân vào thị trường chuyển nhượng hè 2018 và mục tiêu được đồn đoán mới nhất của họ khiến giới mộ điệu phải bất ngờ vì độ mới toanh của nó.

Hậu vệ Vrsaljko của Atletico lên tiếng về khả năng gia nhập MU hình ảnh

Hậu vệ Vrsaljko từ chối MU và khẳng định tương lai ở Atletico

Theo đó, Jose Mourinho có thể chiêu mộ Sime Vrsaljko của Atletico Madrid nhằm dần dà thay thế công thần Antonio Valencia ở hành lang cánh phải. Cập bến Wanda Metropolitano từ năm 2016, hậu vệ biên 26 tuổi người Croatia gây ấn tượng không ngừng và trở thành trụ cột phòng ngự của Diego Simeone.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Vrsaljko đã lên tiếng báo tin buồn cho Quỷ Đỏ thành Manchester khi khẳng định tương lai gắn bó lâu dài trong màu áo Atletico. Anh phát biểu: “Công bằng mà nói với những chấn thương liên miên, chuyện tôi có thể ra đi cũng là đồn đoán có cơ sở.”

“Mặc dù vậy thì thật may mắn, CLB vẫn luôn tin tưởng tuyệt đối ở tôi và thẳng thừng từ chối mọi lời đề nghị từ bên ngoài. Họ không hề muốn đề cập đến vấn đề chuyển nhượng với tôi, thay vào đó còn quyết định gia hạn hợp đồng nữa. Tôi hoàn toàn hạnh phúc và nguyện cống hiến dài lâu cho Atletico.”

Man Utd có vẻ đang gặp khó trong công cuộc tìm kiếm một tân binh hậu vệ biên khi mới nhất, mục tiêu Fabinho của họ đã chính thức gia nhập đại kình địch Liverpool từ Monaco với giá 45-50 triệu Euro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X