Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiền gần tới mục tiêu của MU

Thứ Ba 29/05/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sắp mua được Sokratis của Borussia Dortmund. Đôi bên đã thống nhất mức giá và đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng bất chấp sự can thiệp từ phía M.U.


Arsenal tiến gần tới Sokratis


Theo những thông tin từ Đức, trong ngày hôm qua, Arsenal đã có cuộc đàm phán với Dortmund về trường hợp của hậu vệ Sokratis Papastathopoulos. Đôi bên có mối quan hệ tốt đẹp từ sau khi hợp tác trong thương vụ Pierre Emerick Aubameyang tới sân Emirates với mức giá kỷ lục CLB.

Sokratis năm nay 29 tuổi, là một hậu vệ giàu kinh nghiệm người Hy Lạp. Trưởng bộ phận chuyển nhượng của Sven Mislintat từng làm việc tại Dortmund và có mối quan hệ thân thiết với các nhân vật cấp cao tại CLB cũ. Đó là lý do Arsenal và đối tác đã thống nhất mức giá rất nhanh.

Arsenal sắp mua được Sokratis của Dortmund hình ảnh

Arsenal sắp mua được Sokratis của Dortmund


Việc Arsenal sắp mua được Sokratis của Dortmund cũng là dễ hiểu. Dù MU muốn vượt mặt Arsenal vụ trung vệ 17 triệu bảng này, nhưng thất bại là hiển hiện trước mắt họ. Nhiều khả năng Sokratis sẽ trở thành tân binh đầu tiên dưới thời tân HLV Unai Emery của Pháo thủ.
 

Giải quyết bài toán hàng thủ


Sau khi Arsene Wenger ra đi, Arsenal đã tiến hành tái cấu trúc lại CLB. Sự tác động của đại cổ đông Stan Kroenke, giám đốc điều hành Ivan Gazidis, giám đốc quan hệ bóng đá Raul Sanllehi rồi trưởng bộ phận chuyển nhượng Mislintat đã nhiều hơn.

Mavropanos
Arsenal chiêu mộ Mavropanos tháng 1 vừa qua

Hồi tháng 1, họ đã xúc tiến mang Konstantinos Mavropanos về và sắp tới nhiều khả năng cũng là một trung vệ người Hy Lạp khác: Sokratis. Với việc Laurent Koscielny đã cao tuổi, Per Mertesacker giải nghệ, Rob Holding hay Calum Chambers còn non nớt, mục tiêu hàng đầu của Arsenal là củng cố hàng thủ trong hè này.

Arsenal đang đàm phán chiêu mộ hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner, người sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus hè này. Cầu thủ 34 tuổi đang ưu tiên Arsenal hơn bất chấp sự quan tâm từ một số CLB tại châu Âu.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Thêm một mục tiêu thay Petr Cech của Arsenal lộ diện
Arsenal muốn mua Sergio Rico của Sevilla để thay thế Petr Cech đã lớn tuổi. Ban đầu, Pháo thủ nhắm tới Bernd Leno song thương vụ này đang gặp trục trặc.
Arsenal nài nỉ RB Leipzig nhượng lại sao bị thất sủng
Thông tin Arsenal muốn mua Emil Forsberg đã không còn mới. Mùa hè này, Pháo thủ lại liên hệ để RB Leipzig nhượng lại tiền vệ không còn được họ trọng dụng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X