Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện sao Napoli lên tiếng về Chelsea và Man City

Thứ Ba 29/05/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho có thể gia nhập Premier League trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 nhưng với bến đỗ mới chưa thể được xác nhận bởi sự tranh giành giữa các đại gia.

Mùa giải thăng hoa vừa qua của Napoli với cuộc đua tranh ngôi vô địch Serie A quyết liệt và sòng phẳng với Juventus góp công rất lớn bởi tiền vệ Jorginho.

Thi đấu vị trí sở trường ở khu trung tâm, ngôi sao người Ý gốc Brazil được đánh giá toàn diện với khả năng thu hồi và phân phối bóng, phát động tấn công hay hỗ trợ phòng ngự đều tốt.

Tiền vệ Jorginho lên tiếng khả năng gia nhập Man City hay Chelsea hình ảnh

Tiền vệ Jorginho của Napoli có thể gia nhập Man Utd, Man City hoặc Chelsea

Jorginho sẽ gia nhập MU, Man City hay Chelsea?

Không bất ngờ khi tiền vệ Jorginho lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu, đặc biệt Premier League nước Anh với những Man Utd, Man City hay Chelsea. Mới nhất, người đại diện Joao Santos đã lên tiếng giải đáp mọi đồn đoán trong thời gian gần đây nhưng vẫn với thái độ úp mở.

Man City nâng giá hỏi mua Mahrez lên 75 triệu bảng
HLV Pep Guardiola muốn Man City mua Riyad Mahrez bằng được, Man xanh có thể nâng giá hỏi mua cầu thủ 27 tuổi từ 60 lên 75 triệu bảng.

“Lời đề nghị từ Man City sao? Cái đó anh phải đi hỏi Guintoli (giám đốc Napoli). Tôi không đàm phán với ai hết nên tất nhiên chẳng thể nói ra bất cứ điều gì cả. Chelsea chưa từng liên hệ với tôi nên chuyện cũng vậy mà thôi.”

“Mặc dù vậy, chúng ta không thể phủ nhận họ là một đội bóng lớn như Barcelona và Real Madrid. Tôi sẽ ở Ý trong tuần này để giám sát mọi việc. Trên thị trường chuyển nhượng, mọi thứ có thể được hoàn thành nhanh chóng từ 15 giờ cho đến 15 ngày.”

Man City hiện tại đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Jorginho nhưng Chelsea cũng có lợi thế lớn của riêng mình. Tân HLV Maurizio Sarri của họ có thể chèo kéo học trò cưng cùng cập bến Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X