Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chào đón tân HLV Chelsea đến với nước Anh

Thứ Ba 29/05/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ kế nhiệm Antonio Conte ngồi ghế nóng Stamford Bridge trong mùa hè này sau khi được thay thế bởi Carlo Ancelotti ở Napoli.

Chelsea bổ nhiệm Sarri thay thế Conte

Chức vô địch FA Cup không thể đảm bảo tương lai cho Antonio Conte ở Stamford Bridge, sau một mùa giải 2017/18 tựa trung thất bại khi không những không thể bảo vệ được ngôi vô địch Premier League, Chelsea thậm chí còn chầu rìa top 4 và vắng mặt ở Champions League năm sau.

Cộng hưởng thêm mâu thuẫn, bất đồng không thể hòa giải với ban lãnh đạo, chuyện Conte ra đi dường như chỉ còn là vấn đề thời gian và kế nhiệm ông nhiều khả năng là một đồng hương người Ý. Với việc Carlo Ancelotti đã chính thức tiếp quản Napoli thì Maurizio Sarri cũng tiến gần thành London hơn bao giờ hết.

HLV Pep Guardiola của Man City háo hức khi Chelsea bổ nhiệm Sarri hình ảnh

HLV Pep Guardiola của Man City háo hức khi Chelsea bổ nhiệm Sarri

Pep Guardiola chào đón Sarri đến với Premier League

Mới đây nhất, HLV Pep Guardiola của nhà đương kim vô địch Manchester City đã có động thái chào mừng đồng nghiệp Sarri đến với nước Anh. Phát biểu ái mộ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Tôi thực sự mong ngóng ngày được thấy Sarri ở Premier League, đơn giản bởi ông ấy là một trong những người giỏi nhất hiện nay.

Mọi đội bóng ông ấy dẫn dắt đều xuất sắc ngoạn mục với thứ bóng đá tất cả phải yêu mến, từ Empoli và đặc biệt Napoli. Dưới bàn tay của ông ấy, những màn trình diễn của họ như thể ly rượu ấm nồng vậy. Thật sự vinh dự cho tôi với cơ hội đối đầu và cạnh tranh với ông ấy trước mắt.”

Dưới trước Sarri và chiến thuật tấn công bằng tiền đạo ảo, Napoli đã trở thành một thế lực đáng sợ ở Serie A nước Ý, thậm chí cạnh tranh sòng phẳng với gã khổng lồ Juventus trong cuộc đua giành Scudetto. Mùa giải vừa qua, HLV người Ý cũng có dịp đấu trí với Guardiola trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X