Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Ferdinand chính thức hưởng lương cao nhất MU

Thứ Tư 16/04/2008 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay (15/4), thông tin trên đã được báo chí Anh đồng loạt đăng tải. Theo đó, hợp đồng mới của Ferdinand sẽ có thời hạn 5 năm với tổng giá trị 31,2 triệu bảng.

Năm nay mới 29 tuổi và đang thi đấu rất tốt trong đội hình MU, Ferdinand chính là chốt chặn quan trọng nhất trước khung thành của Van Der Sar.

 

Việc hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn một năm khiến ngài Ferguson lo ngại rất có thể anh sẽ bị một “đại gia” nào đó “nẫng” mất. Chính vì vậy quá trình ký kết đã được tiến hành ngay khi mùa giải còn chưa kết thúc.

 


Với hợp đồng mới này trung vệ của MU sẽ tiếp tục gắn bó với Old Trafford đến 2013. Cùng với nó, mức lương mới của Rio sẽ là 120.000 bảng (khoảng 3,85 tỷ VNĐ) mỗi tuần, ngang với đồng đội Ronaldo. Hiện đây cũng là mức lương cao nhất một cầu thủ của Quỷ đỏ được hưởng. Dự kiến cuối tuần này quyết định trên sẽ được MU thông báo chính thức.

 

Chắc chắn đây sẽ là một tin rất vui cho HLV Ferguson cũng như toàn thể các fan của MU. Đồng thời sự cam kết này của Rio cũng giúp các đồng đội vững tinh thần trong giai đoạn nước rút khốc liệt sắp tới.

 

Cuối tuần qua, nếu không có sự xuất sắc của Ferdinand chắc chắn Quỷ đỏ đã không thể đứng vững trước những pha tấn công biến hóa của “đại kình địch” Arsenal. Sau trận đấu, “số 5” của rất hào hứng tuyên bố: “Thật không thể tuyệt hơn khi có trọn vẹn 3 điểm trước một trong những đội cũng đang ganh đua chức VĐ”

 

Chuyển đến MU từ Leeds tháng 7 năm 2002 với giá 33 triệu bảng, Rio chính là hậu vệ đắt giá nhất nước Anh tính đến thời điểm này. Không chỉ là trụ cột của sân Old Trafford anh còn thường xuyên có mặt trong đội hình ĐT Anh.

 

Trong trận giao hữu với ĐT Pháp tháng trước, Ferdinand đã đeo băng đội trưởng ĐT “tam sư”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X