Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Avram Grant: “Đừng mong Chelsea từ bỏ cuộc đua”

Thứ Ba 15/04/2008 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trong lúc rất cần điểm để bám gót MU, đêm qua Chelsea Wigan gỡ hòa ở phút chót. Sau thất bại này họ đã bị Quỷ đỏ bỏ xa đến 5 điểm và cơ hội cạnh tranh ngôi VĐ là rất mong manh. Tuy nhiên HLV Avram Grant vẫn quyết không bỏ cuộc.

Với chỉ 4 vòng đấu còn lại, sẽ chỉ có phép màu mới giúp The Blues qua mặt được một MU đang bùng nổ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, có một người không chấp nhận thực tế đó. Phát biểu sau trận hòa tai hại với Wigan, HLV Avram Grant nói:

 

“Chúng tôi vẫn đang trong cuộc đua tới chức VĐ. Tình hình hiện đã khó khăn hơn nhưng Chelsea vẫn sẽ chiến đấu đến phút chót” HLV của đội bóng thành London khẳng định. Thứ Năm tới đội bóng thủ đô London sẽ có trận đấu với Everton trước khi tiếp MU vào ngày 26/4. Nhưng ngay từ giờ HLV người Israel đã thể hiện quyết tâm.


Dù Essien đã ghi bàn nhưng Chelsea không thể thắng

“Chúng tôi cần phải thắng trận đấu với Everton và Manchester United. Nếu không mọi thứ sẽ trở nên khó khăn gấp bội. Chelsea cũng mong chờ Manchester United sẽ sảy chân”, Grant nói.

 

Về trận đấu với Wigan, HLV của The Blues thanh minh: “Chúng tôi đã chơi tuyệt vời trong hiệp hai. Có thể khẳng định đây là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của Chelsea và đội bóng của tôi đã có rất nhiều cơ hội. Nhưng bóng đá là vậy. Nếu bạn không ghi bàn và thiếu tập trung thì hậu quả là khó tránh.

 

Vấn đề của Chelsea năm nay là khả năng tận dụng cơ hội quá kém. Đến giờ tôi vẫn không thể lý giải tại sao. Có lẽ do các cầu thủ thiếu tập trung”.

Về sự vắng mặt của Lampard vì lý do cá nhân, ông Grant cho rằng đây đơn giản là vấn đề của cá nhân cầu thủ. Nhưng ông cũng không phủ nhận sự vắng mặt của chàng tiền vệ này đã ảnh hưởng rất lớn đến toàn đội.

 

“Đó là chuyện cá nhân của Frank và tôi không muốn nói gì nhiều”, HLV của Chelsea nói. “Tôi không hài lòng với phong độ đội nhà trong hiệp một. Tuy nhiên tôi cho rằng có lẽ các cầu thủ đã hơi bị sốc vì sự vắng mặt của một trong những trụ cột vào phút chót. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu”.

 

Còn với thủ thành Petr Cech, người vốn phải đội mũ bảo hiểm khi ra sân nay lại đeo thêm mặt nạ để bảo vệ vết khâu 50 mũi, kết quả trận đấu thật khó “nuốt” trôi. “Chelsea đã đánh rơi 2 điểm, điều đó thật chẳng vui vẻ gì. Nhưng mọi thành viên của đội đều khẳng định rằng cuộc đua chưa phải đã kết thúc. Chúng tôi cần tập trung hơn nữa và phải chiến thắng mọi trận đấu”.

 

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, HLV Steve Bruce khá vui mừng vì Wigan đang dần tránh xa khu vực nguy hiểm. “Wigan vẫn cần thêm vài điểm nữa nhưng hiện giờ cả tôi và các học trò vô cùng vui mừng. Chúng tôi phải cảm ơn thủ thành Chris Kirkland. Anh ấy đã đem lại may mắn cho toàn đội.”

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X