Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

100 triệu Bảng không mua nổi Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 15/04/2008 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của trợ lý HLV Carlos Queiroz trước những tin đồn về khả năng Cristiano Ronaldo chuyển sang thi đấu cho Real Madrid ở mùa giải tới.

Đối với chủ tịch Ramon Calderon, Cristiano Ronaldo là một mục tiêu mà cho dù đã cố gắng hết sức ông vẫn không thể "chạm" tới. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chính là một trong những "con bài" chủ lực mà Calderon sử dụng để lấy được lòng tin của những người hâm mộ Kền Kền Trắng khi nhâm chức. Mặc dù vậy, với những động thái mới đây, vị chủ tịch này cho thấy ông vẫn chưa có ý định từ bỏ mục tiêu khó khăn này. Theo một số nguôn tin từ Tây Ban Nha, Ramon Calderon sẵn sàng chi 100 triệu Bảng để đổi lấy một cái gật đầu từ phía ban lãnh đạo Man United.

Danh hiệu mới nhất mà Cristiano Ronaldo nhận được

Tuy nhiên, có vẻ như đội bóng chủ sân Old Trafford tỏ ra không mấy hào hứng với số tiền khổng lồ của Real Madrid. Trợ lý HLV Carlos Queiroz, người đã từng dẫn dắt đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cách đây bốn năm đã khẳng định điều này.
 


Tham gia

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang có một mùa giải không thể tuyệt vời hơn cùng với Quỷ Đỏ. Anh đang là ứng cử viên số một cho mọi danh hiệu cao quý nhất mà một cầu thủ có thể kiếm được trong một mùa giải.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X