Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Depay, Van Perise bị loại khỏi tuyển Hà Lan

Thứ Ba 03/11/2015 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Memphis Depay và Robin Van Persie đã không được HLV Danny Blind triệu tập vào tuyển Hà Lan tham dự hai trận giao hữu sắp với xứ Wales và Đức.

Depay, Van Perise bi loai khoi tuyen Ha Lan hinh anh
Depay và Van Persie bị loại.

Mới đây, HLV Danny Blind đã triệu tập danh sách các cầu thủ đội tuyển Hà Lan để chuẩn bị cho hai lượt trận giao hữu quốc tế với xứ Wales (14/11) và Đức (18/11). Đáng chú ý, hai tiền đạo Memphis Depay và Robin Van Persie đều không thể góp mặt. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận một cách khách quan thì việc hai tiền đạo này bị loại là điều không có gì bất ngờ. Depay thì đang trình diễn một phong độ sa sút trong màu áo của M.U. Trong khi đó, lão tướng Van Perise đã già và thật khó để tin tưởng.

Khi được hỏi về quyết định loại Depay, HLV Danny cho biết: “Depay là cầu thủ dành cho tương lai. Tôi nghĩ ông Van Gaal cũng hiểu rõ được điều này. Trong một tập thể bạn bao giờ cũng phải giữ vai trò nhất định. Depay không phải lúc nào cũng đáp ứng được sự kỳ vọng. Tôi đã nói với Depay như vậy khi triệu tập cậu ấy. Đó là điều mà cậu ấy cần phải tiếp thu và rút kinh nghiệm.” Trên thực tế, cả Depay và Van Persie đã gây thất vọng rất lớn tại vòng loại EURO 2016 trước đó. Kết quả, cơn lốc màu da cam đã không thể giành vé tới Pháp vào mùa Hè năm sau, một kết quả đáng buồn.

Dường như HLV Danny Blind đang muốn trẻ hóa lực lượng cho tuyển Hà Lan. Nhìn vào danh sách tập trung lần này, nhà cầm quân 54 tuổi đã gọi rất nhiều tài năng trẻ triển vọng như: Jeroen Zoet (20 tuổi), Riedewald (19 tuổi), Kongolo (21 tuổi), Tette (20 tuổi) và el Ghazi (20 tuổi).

Đội hình ĐT Hà Lan chuẩn bị cho trận giao hữu với xứ Wales và Đức:

Thủ môn: Jasper Cillessen (Ajax), Maarten Stekelenburg (Southampton), Kenneth Vermeer (Feyenoord), Jeroen Zoet (PSV).

Hậu vệ: Jeffrey Bruma (PSV), Virgil van Dijk (Southampton), Daryl Janmaat (Newcastle United), Terence Kongolo (Feyenoord), Karim Rekik (Olympique Marseille), Jairo Riedewald (Ajax), Kenny Tete (Ajax), Joël Veltman (Ajax).

Tiền vệ: Daley Blind (Manchester United), Vurnon Anita (Newcastle United), Jordy Clasie (Southampton), Davy Klaassen (Ajax), Wesley Sneijder (Galatasaray), Marko Vejinovic (Feyenoord), Georginio Wijnaldum (Newcastle United).

Tiền đạo: Bas Dost (VfL Wolfsburg), Eljero Elia (Feyenoord), Anwar El Ghazi (Ajax), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke 04), Luuk de Jong (PSV), Quincy Promes (Spartak Moskow), Arjen Robben (Bayern Munich).

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X