Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard sắp trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thứ Ba 03/11/2015 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thông tin được SportMail đăng tải, Real Madrid hỏi mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea với giá kỷ lục thế giới.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eden Hazard trở thành ngôi sao quan trọng nhất của Chelsea. Bằng chứng là ở hai mùa giải gần nhất, tiền vệ người Bỉ đều được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của The Blues. Mùa trước, Hazard còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League khi ghi tới 16 bàn thắng cùng 9 đường chuyền thành bàn. Nhưng ở mùa giải này, phong độ của cầu thủ sinh năm 1991 sa sút thảm hại. Sau 11 vòng đấu, Hazard chưa có một pha lập công nào cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Phong độ đi xuống của cầu thủ 24 tuổi là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea đang rơi vào khủng hoảng.
Real Madrid mua Hazard voi gia ky luc hinh anh
Real Madrid sẵn sàng mua Hazard với giá kỷ lục
Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng, có một ngôi sao của Chelsea không muốn ra sân nhằm cứu vãn chiếc ghế của Mourinho. Mới nhất, danh tính cầu thủ đâm sau lưng Mourinho dần lộ diện, thật bất ngờ đó lại là Eden Hazard, cầu thủ được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hết mực cưng chiều. Cụ thể, có nhiều thông tin cho rằng Hazard đang bất mãn với Mourinho nên không muốn cống hiến hết mình để giúp The Blues vượt qua giai đoạn khủng hoảng.
Xác định cầu thủ cầm đầu làm phản Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Eden Hazard chính là người cầm đầu nhóm cầu thủ Chelsea đang ngấm ngầm chống lại Jose Mourinho.
Thông tin này khiến nội bộ Chelsea đang rối tung lên. Real Madrid là đội vui nhất khi chứng kiến Hazard không còn chỗ đứng tại Stamford Bridge. Đã từ lâu, Los Blancos đã ngỏ ý muốn có ngôi sao của The Blues. Hè 2015, Real Madrid hỏi mua Hazard với mức giá lên tới 65 triệu bảng, nhưng vụ việc đi vào ngõ cụt bởi sự cứng rắn từ Mourinho và BLĐ Chelsea. Thế nhưng, trước tương lai bất định của tiền vệ người Bỉ, Real đang quyết tâm đưa Hazard rời Chelsea. Thậm chí, theo thông tin mới được SportMail đăng tải, Kền kền đã sẵn sàng phá kỉ lục chuyển nhượng để có chữ kí của ngôi sao người Bỉ.

Hiện tại, kỉ lục chuyển nhượng của Real Madrid là 85 triệu bảng, số tiền mà họ đã chi để đón Gareth Bale từ Tottenham vào mùa Hè năm 2013. Với nguồn ngân sách dư giả, Chủ tịch Florentino Perez được cho đã sẵn sàng chi số tiền lớn hơn thế để sở hữu chữ kí của Hazard, người mà Real rất cần để thay Cristiano Ronaldo trong tương lai. Cách đây 2 ngày, báo giới Tây Ban Nha cho biết Eden Hazard đã liên hệ với Real Madrid. Trước đó, tiền vệ người Bỉ cũng tỏ rõ mong muốn khoác áo Kền kền khi thích một thông điệp liên kết anh với đội bóng Hoàng gia trên mạng xã hội Twitter.

Trường hợp của Hazard rất giống với người đồng đội cũ Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha hai năm liền nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea. Nhưng do không hợp với Mourinho, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã phải ngậm ngùi để tiền vệ người Tây Ban Nha sang M.U. Bởi vậy, Hazard tới Real Madrid không phải viễn cảnh khó xảy ra.

Video Ngôi sao Eden Hazard đã thi đấu thất vọng ra sao ở trận thua Stoke


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X