Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: M.U đã tìm được người thay thế Depay

Thứ Hai 02/11/2015 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tạp chí danh tiếng France Football khẳng định, M.U đang tính mua Riyad Mahrez của Leicester City trong tháng Giêng tới để về thay thế cho Memphis Depay.

NONG MU da tim duoc nguoi thay the Depay hinh anh
M.U muốn mua Mahrez thay Depay.

Leicester City đang nổi lên như là một hiện tượng thú vị tại Premier League 2015-2016. Cụ thể, đội bóng chủ sân King Power đang xếp ở vị tri thứ 3 sau Man City và Arsenal với 22 điểm sau 11 vòng. Nhìn chung, lối chơi của Leicester City không có gì quá nổi bật, họ thi đấu ấn tượng nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân như tiền đạo Jamie Vardy và đặc biệt là tiền vệ Riyad Mahrez.

Không chỉ duy trì hiệu suất ghi bàn ấn tượng, Riyad Mahrez còn đang là linh hồn trong lối chơi của Leicester City. Sở trường của cầu thủ người Algeria là tiền vệ chạy cánh trái nhưng khi cần anh có thể đổi sang cánh phải, thậm chí là chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tính tới thời điểm hiện tại, Mahrez đã ghi được 8 bàn và thực hiện thành công 5 đường kiến tạo sau 10 lần đá chính kể từ đầu mùa.

Với phong độ chói sáng, Mahrez đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn như Barca và đặc biệt là M.U. Tạp chí danh tiếng France Football khẳng định, M.U đang tính mua Riyad Mahrez của Leicester City trong tháng Giêng tới để về thay thế cho Memphis Depay. Mặc dù tạp chí này không tiết lộ số tiền mà Quỷ đỏ sẽ chi ra nhưng dường như HLV Van Gaal rất đang thèm khát mẫu tiền vệ có khả năng bùng nổ lợi hại như Mahrez.

Thời gian qua, phong độ của Depay thật sự đáng báo động. Mặc dù có quan hệ rất tốt với Van Gaal nhưng cầu thủ sinh năm 1994 cũng bị ông thầy này đày ải trên băng ghế dự bị. Phong độ kém cỏi của Depay cũng là một trong những nguyên nhân khiến hàng công của M.U trở nên tậm tịt. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ được giải quyết nếu như M.U có thể đưa được tiền vệ Riyad Marhrez về sân Old Trafford. Nhưng muốn hiện thực hóa được mục tiêu trên thì Quỷ đỏ sẽ cần phải nỗ lực rất lớn.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X