Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu thất vọng, Depay lại tiếp tục gặp vận đen

Thứ Sáu 30/10/2015 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo lời xác nhận của HLV Louis van Gaal, Memphis Depay đã gặp chấn thương trong trận thua sốc của M.U trước Middlesbrough hồi giữa tuần và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân tới hiểm địa Selhurst Park của Crystal Palace vào ngày mai.

Thi dau that vong, Depay lai tiep tuc gap van den hinh anh
Depay đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Middlesbrough

Sau quãng thời gian khởi đầu tương đối thất vọng tại sân Old Trafford, tiền vệ Memphis Depay đã bị HLV Louis van Gaal đẩy lên ghế dự bị trong thời gian gần đây. Anh đã được xuất phát trở lại trong trận M.U 0-0 Middlesbrough tại vòng 4 League Cup và được kỳ vọng sẽ khiến cho hàng thủ yếu đuối của đội khách phải tan nát như trong hai lượt trận gặp đội bóng tí hon Club Brugge hồi đầu mùa. Tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan thi đấu cực kỳ hời hợt, thiếu trách nhiệm và đã bị thay ra ở phút 70 của trận đấu.

Mới đây, HLV Van Gaal cho biết lý do ông thay Depay ra khỏi sân là vì cầu thủ này đã gặp phải một chấn thương nhẹ và không thể tiếp tục thi đấu. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan cũng xác nhận tiền đạo trẻ James Wilson cũng đã gặp chấn thương ở trận đấu vừa qua. Phát biểu trên kênh MUTV, nhà cầm quân 64 tuổi cho hay: “Memphis và Wilson đều đã gặp chấn thương trong trận đấu với Middlesbrough. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi mới có được kết luận hai cầu thủ này có thể bình phục và ra sân hay không.”

Van Gaal giận dữ phản pháo lại huyền thoại Paul Scholes của M.U
(Bongda24h.vn) – Sau khi phải nhận những lời chỉ trích không hay từ phía cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, chiến lược gia người Hà Lan đã lên tiếng phản pháo một cách vô...

Trên thực tế, với những gì mà Depay đã thể hiện, cho dù cầu thủ người Hà Lan có bình phục chấn thương thì anh cũng không xứng đáng có một suất đá chính trong đội hình của Man United hiện nay. Ngoài ra, việc bỏ lỡ những buổi tập trước trận đấu Crystal Palace vs M.U cũng là một nguyên nhân quan trọng khiến cho HLV Van Gaal nhiều khả năng không điền tên Depay vào danh sách hành quân đến London vào ngày mai.

Hai cái tên khác cũng chắc chắn vắng mặt trong trận đấu khó khăn tại hiểm địa Selhurst Park là Antonio Valencia và Paddy McNair. Với việc Darmian đã phải cày ải tới 120 phút cách đây 2 ngày, hành lang cánh phải của Quỷ đỏ rất có thể sẽ là điểm yếu khiến đoàn quân của HLV Van Gaal phải trả giá vì đối mặt với Bolasie hoặc Zaha chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Hãy chờ xem lại Quỷ đỏ có thể rời khỏi “hang đại bàng” với trọn vẹn 3 điểm hay không.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X