Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thiệt quân trước đại chiến với M.gladbach

Thứ Ba 03/11/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Monchengladbach vs Juventus tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, đội bóng thành Turin nhận tin buồn khi tiền vệ Sami Khedira dính chấn thương và không thể ra sân.


Cuối tuần qua, Juventus đã có chiến thắng “nghẹt thở” trước Torino nhờ pha lập công vào phút bù giờ cuối của tiền Cuadrado. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng thành Turin không được trọn vẹn bởi tiền vệ Sami Khedira dính chấn thương
. Cụ thể, cầu thủ người Đức chỉ thi đấu vỏn vẹn hơn 10 phút trước khi được thay ra. Với chấn thương gặp phải, khả năng cựu cầu thủ của Real Madrid bỏ lỡ trận đấu với Monchengladbach tại vòng bảng Champions League là rất cao.
Tien ve Khedira dinh chan thuong truoc tran dau voi Mgladbach hinh anh
Khedira dính chấn thương không thể tới Đức
Mới nhất, trang chủ Juventus xác nhận với chấn thương đã gặp phải, Khedira chắc chắn không thể góp mặt cùng đồng đội để hành quân tới nước Đức thi đấu với Monchengladbach: “Cậu ấy đã trải qua buổi kiểm tra chẩn đoán vào sáng nay, các xét nghiệm cho thấy chấn thương của Khedira là không quá nghiêm trọng. Cậu ấy dính chấn thương bắp chân, dù không quá nghiêm trọng nhưng Khedira không thể cùng đội bóng tới Đức. Cậu ấy sẽ phải được theo dõi thêm một vài ngày nữa, chúng tôi mong rằng Khedira sẽ sớm trở lại”.
Hậu vệ Patrice Evra tiết lộ lý do rời khỏi Man United
Cựu hậu vệ trái Patrice Evra của Manchester United vừa đưa ra lời giải thích cho việc chia tay sân Old Trafford để tới Juventus năm 2014.
Hè 2015, Khedira chuyển tới Juventus từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Từ khi cập bến đội bóng thành Turin, tuyển thủ người Đức liên tục gặp những chấn thương. Trước đó, Khidira đã gặp một chấn thương khi cùng “Lão phu nhân” thi đấu trong chuyến du đấu ở hè 2015. Chấn thương đó đã khiến cầu thủ 28 tuổi phải nghỉ thi đấu trong một thời gian khá dài. Mới trở lại trong vài trận gần đây, tiền vệ người Đức lại tiếp tục dính chấn thương. Nhưng rất may lần này chấn thương của Khedira không quá nghiêm trọng.

Tại bảng D Champions League, Juventus vẫn đang dẫn đầu Trên BXH với 7 điểm sau 3 lượt trận. Ngôi đầu bảng cùng lợi thế hơn 4 điểm với đội xếp thứ 3 Sevilla khiến cửa đi tiếp của đội bóng thành Turin là rất sáng. Nếu ở vòng đấu này, nếu Juventus đánh bại Monchengladbach còn Man City hạ Sevilla, Á quân Champions League mùa trước chắn chắn sẽ giành vé đi tiếp. “Bà đầm già” rất muốn giải quyết nhanh chóng những trận đấu ở cúp châu Âu để tập trung vào mặt trận Serie A, nơi họ đang xếp thứ 10 với 15 điểm sau 11 vòng đấu.

Video Tổng hợp: Juventus 0-0 Borussia M'gladbach (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X