Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Blind: “Depay chẳng đóng góp được gì cho M.U cả!”

Thứ Hai 02/11/2015 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV tuyển Hà Lan công khai chỉ trích cậu học trò đồng hương sau khoảng thời gian đầu tệ hại ở Old Trafford.

Blind Depay chang dong gop duoc gi cho MU ca! hinh anh
Memphis Depay chỉ để lại nỗi thất vọng từ khi khoác áo MU

Ngoại trừ phần nào 2 trận play-off Champions League hồi tháng 9, có thể nói Memphis Depay hoàn toàn không xứng đáng mức giá 22 triệu bảng mà MU đã phải chi ra cho PSV Eindhoven, cũng như chiếc áo số 7 huyền thoại đang quá rộng dành cho anh. Tiền đạo Hà Lan 21 tuổi bị chính NHM Quỷ Đỏ ghẻ lạnh vì lối chơi rê rắt cá nhân nhưng rất kém hiệu quả, đến độ ngay cả ông thầy ruột Louis Van Gaal cũng đã cạn kiên nhẫn và đày ải anh trên ghế dự bị suốt gần tháng qua với 5 trận đấu. Ở cơ hội hiếm hoi chỉ phải đối đầu nhược tiểu Middlesbrough ở League Cup, Depay cũng vẫn chỉ đem đến nỗi thất vọng và sớm bị thay ra.

Phong độ nghèo nàn ở CLB theo luôn Memphis Depay về ĐTQG, khiến anh cũng phải chịu trách nhiệm không nhỏ trong thảm họa vắng bóng ở Euro 2016 của Hà Lan. Mới đây thì HLV Danny Blind đã quyết định gạch tên tiền đạo 21 tuổi khỏi danh sách triệu tập tham dự 2 trận giao hữu với xứ Wales và Đức. Cha của hậu vệ Quỷ Đỏ Daley có lý do chính đáng và ông cũng không ngần ngại công khai chỉ trích những màn trình diễn tệ hại của cậu học trò đồng hương.

“Tôi đã gọi điện báo trước với Memphis rồi, rằng cậu ấy sẽ không có tên trong danh sách ĐTQG lần này. Là một ngôi sao lớn, bạn cần phải biết đón nhận mọi sự chỉ trích khi sa sút phong độ. Chất lượng của Memphis hoàn toàn phù hợp với sức mạnh của Hà Lan, chỉ có điều cậu ấy đang không là chính mình. Memphis hầu như chẳng có đóng góp gì cho MU suốt từ ngày gia nhập cả.”

Memphis Depay đã không hay và cũng không may luôn. Đang rất cần chứng tỏ bản thân thì tiền đạo 21 tuổi bỗng lăn đùng ra chấn thương và mới đây cũng không theo chân MU đến làm khách của Crystal Palace. Hiện tại chưa thể xác định Depay của MU có kịp tái xuất trận chiến với CSKA Moscow ở Champions League hay không, hay thậm chí cả màn tiếp đón hiện tượng West Ham vào cuối tuần này.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X