Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Không sa thải Mourinho, Chelsea khó vào Top 4”

Thứ Ba 03/11/2015 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U, Gary Neville khẳng định nếu Chelsea không sa thải HLV Jose Mourinho họ sẽ rất cán đích ở một vị trí trong Top 4.


Sau trận thua Liverpool 1-3 ngay trên sân nhà tại vòng 11, Chelsea vẫn giậm chân ở vị trí thứ 15 trên BXH với 11 điểm sau 11 vòng đấu. Lịch sử chỉ ra rằng, với số điểm như vậy không một đội bóng nào có thể cán đích trong Top 4. Trong lịch sử Premier League, Aston Villa là đội bóng có được vị trí cao nhất (thứ 6) vào cuối mùa giải sau khi chỉ kiếm được 11 điểm sau 11 vòng đấu đầu tiên. Rõ ràng trong bối cảnh hiện tại, nếu muốn đưa The Blues vào Top 4 HLV Jose Mourinho
phải viết lại lịch sử.
Khong sa thai HLV Mourinho, Chelsea kho vao Top 4 hinh anh
Neville cho rằng Mourinho xứng đáng bị sa thải
Trước cuộc khủng hoảng mà Mourinho và Chelsea đang gặp phải, bộ đôi BLĐ Carragher và Neville đều đã đưa ra quan điểm của mình về vụ việc này. Carragher nói: “Tôi không tán đồng với kiểu quy kết của Mourinho rằng các trọng tài đã góp phần không nhỏ khiến Chelsea khởi đầu rất tệ mùa này. Ông ta cần tìm ra điểm yếu của đội bóng và khắc phục thay vì chỉ trích trọng tài để rồi phải nhận những án phạt. Có thể là Mourinho đang gây cảm giác cho các cầu thủ là Chelsea bị xử ép nhưng tôi không nghĩ họ hoàn toàn tán đồng với việc ông ta đổ lỗi cho trọng tài. Chelsea rõ ràng đá rất kém cuối tuần qua. Mourinho cần dừng ngay việc la ó trọng tài bởi thực tế không phải như vậy”.
Những thống kê tồi tệ của Chelsea mùa này!
(Bongda24h.vn) - Chelsea của HLV Jose Mourinho đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này. Những thống kê dưới đây sẽ nói lên điều đó.
Trong khi đó, Gary Neville lại khẳng định rằng: “Chelsea đang mất phương hướng. Mourinho không tìm ra cách để đưa đội bóng trở lại. Nếu tôi là Abramovich thì giờ tôi đang nghĩ đến chuyện tống khứ Mouriinho vì có thể ông ta không giúp được Chelsea kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 và có nhiều phát ngôn tiêu cực sau trận. Tôi đang chờ xem Abramovich có thể kiên nhẫn thêm bao lâu, tôi không tin rằng Mourinho có thể trụ đến cuối mùa”.

Cách đây ít giờ, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt đối với HLV Jose Mourinho, người đã những hành vi không đúng mực với trọng tài ở trận thua West Ham 1-2 ở vòng 10 Premier League. Cụ thể, Special One đã bị truất quyền chỉ đạo 1 trận và phải nộp phạt 40 nghìn bảng Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X