Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: "Tôi bực đến phát điên"

Thứ Tư 16/04/2008 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ chạy cánh của CLB Manchester United, Cristiano Ronaldo đã tỏ ra vô cùng tức giận khi đọc được những thông tin bàn tán về tương lai của anh trên báo chí.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang ở phong độ cao với 38 bàn thắng ghi được mùa này. Và anh đã bộc lộ rõ ý định không bao giờ rời xa màu áo “Quỷ đỏ“. Cầu thủ 23 tuổi này một lần nữa tái khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Old Trafford.

Anh phát biểu trên tờ The Sun: "Tôi không quan tâm đến chuyện cả thế giới này nói gì về mình hay suy đoán như thế nào về tương lai của tôi. Tôi đã nói hàng nghìn lần trước đây, và bây giờ mọi người nên nhớ lấy, rằng tôi hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc tại Manchester United.

Ronaldo đang rất hạnh phúc tại MU

"Tôi đang ở thời kì phong độ đỉnh cao và đang có một mùa giải thành công trong sự nghiệp. Vì vậy, tôi cảm thấy phát điên lên khi đọc được những thông tin bàn bạc về tương lai của mình. Tôi rất tức giận và đã phải cố gắng sống chung với những tin đồn. Thật phí sức khi cứ phải quan tâm đến những thứ vô giá trị đó."
 


Tham gia


 


Trong một diễn biến khác, Nemanja Vidic rất có thể sẽ trở lại đúng vào dịp Manchester United tập trung cho đấu trường châu Âu, mà gần đây nhất  là trận bán kết lượt đi tại Champions League vào giữa tuần sau.

Cầu thủ người Serbia đã dính một chấn thương đầu gối trong trận gặp Roma và được dự đoán là phải nghỉ thêm 2 tuần nữa. Nhưng trung vệ 26 tuổi này vừa mới trở lại tập luyện tại Carrington ngày hôm qua và có thể sẽ chiếm một chỗ trong đội hình xuất phát khi MU gặp Blackburn vào thứ bảy tới. Ngoài ra, tiền đạo Louis Saha, cũng có thể sẽ trở lại cùng Vidic sau một tháng dưỡng thương.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X