Thứ Hai, 27/05/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị thanh lọc đội hình

Thứ Tư 16/04/2008 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau hai mùa bóng không thu được nhiều thành công, Abramovich đang lên kế hoạch bán bớt một số ngôi sao không cần đến trong đội hình The Blues, nhằm giảm gánh nặng chi tiêu cho đội bóng.

Theo The Times, danh sách đen của Chelski bao gồm Andriy Shevchenko, Claudio Pizarro, Steve Sidwell và Tal Ben-Haim, những cầu thủ chắc chắn sẽ được đưa ra “đấu giá” mùa hè này. Ngoài ra, những bản hợp đồng với Florent Malouda, Shaun Wright-Phillips, Carlo Cudicini và Juliano Belletti cũng chưa chắc chắn sẽ được Chelsea duy trì.

Danh sách của ông chủ người Nga còn có tên của các ngôi sao như Didier Drogba, Frank Lampard và Wayne Bridge. Những người còn chưa được Abramovich đưa ra những quyết định cuối cùng, nên “giữ” hay nên “thả”.

Lampard - Drogba: Hai ngôi sao phải ra đi của Chelsea?

Nhưng sẽ có rất nhiều khó khăn khi Chelsea muốn thanh lý đội hình hiện tại, hiếm có đội bóng nào đáp ứng được mức lương mà các ngôi sao của The Blues đưa ra. Còn một số khác lại có thời hạn hợp đồng với Chelsea tới tận năm 2010, do đó họ sẽ phải trả một mức giá đền bù khá lớn khi giải phóng hợp đồng. Điển hình trong số  này là Shevchenko, cầu thủ thực chất chỉ đáng giá một phần nhỏ trong số tiền 30 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra 2 năm trước. 


Tham gia

Trong khi Sidwell, Ben-Haim, Wright-Phillips và Cudicini có thể dễ dàng được các CLB Premier League đón nhận thì Malouda, Belletti và Pizarro lại là những cầu thủ còn chưa thi đấu cho Chelsea được 12 tháng trong hợp đồng 4 năm tại đây.

Mối tình Chelsea và Drogba đã không còn mặn mà, nhưng nếu The Blues không tìm được một CLB nào đủ tầm để đưa “Voi rừng” về thì họ sẽ phải chịu một mức lương không hề nhỏ cho việc ở lại của Drogba. Trong khi họ cũng không mấy mặn mà với trường hợp của Lampard, khi vẫn “lập lờ” không chịu đưa ra những quyết định cuối cùng để gia hạn hợp đồng với anh hay không.

  •  Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Xem thêm
top-arrow
X