Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

David Villa: "Arsenal chứ không phải Chelsea"

Thứ Tư 16/04/2008 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo Valencia đã làm... tổn thương đến Abramovich và bạn lãnh đạo Chelsea khi tuyên bố, nếu chia tay đội bóng Tây Ban Nha, anh sẽ chọn Arsenal chứ không phải là Chelsea.

Với phong độ xuất sắc trong màu áo đội chủ sân Mestalla, Villa đang được rất nhiều CLB lớn săn đón. Đặc biệt trong số đó là CLB giàu có ở thủ đô London. Họ đã lên danh sách cho những cầu thủ cần thiết cho đội bóng ở mùa giải sau, và David Villa chính là một trong những cái tên sáng giá nhất. Tuy nhiên, cầu thủ này cho biết: "Tôi rất hay xem những trận đấu ở giải ngoại hạng Anh, đội bóng hấp dẫn tôi nhất là Arsenal."



David Villa sẽ chọn Arsenal hoặc Liverpool
chứ không bao giờ là Chelsea

Phát biểu về việc liệu sẽ thành công khi thi đấu ở xứ sở sương mù hay không, David Villa cũng cho biết: "Tôi rất thích cách chơi bóng ít chạm và phản công nhanh. Đó chính là lối chơi bóng tuyệt vời nhất. Về giải ngoại hạng, tôi nghĩ mình có thể thành công ở đó. Nhưng tốt nhất là không nên nói trước điều gì, mà hãy đến đó và thực hiện nó."
 


Tham gia

"Ông bầu tài ba"
 


"Chủ tịch của Valencia cho biết, ông ấy sẽ không bao giờ bán tôi cho đến khi mùa bóng năm nay kết thúc. Giờ đây, tôi đã sẵn sàng cho một cuộc sống mới. Nếu được chọn trong một số lời đề nghị, tôi sẽ chọn nước Anh là nơi tiếp theo trong sự nghiệp của mình." David Villa nói tiếp.

Nếu như không có được hợp đồng với Arsenal, "phương án hai" của tiền đạo người Tây Ban Nha là sẽ được sát cánh cùng người đồng đội trong màu áo ĐTQG - Fernando Torres. "Thật tuyệt vời khi được đá cặp cùng Torres trên hàng công của đội bóng. Chúng tôi là hai cầu thủ rất hiểu nhau."

Như vậy là dù cho Arsenal không muốn có Villa thì cũng không đến lượt Chelsea sở hữu cầu thủ này. Lúc đó Liverpool sẽ là những người được hưởng lợi theo sở thích của tiền đạo 26 tuổi này. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào những tính toán của ban lãnh đạo đội bóng thành phố cảng.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X