Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chùm tin vắn về tình hình của Manchester United

Thứ Sáu 28/03/2008 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Anderson hài lòng với những gì đã đạt được cùng MU, Ronaldo được Sir Alex “ví von” với huyền thoại George Best, Ben Foster bị cấm cửa, và trợ lý HLV Carlos Queiroz sẽ rời bỏ Quỷ đỏ để dẫn dắt Benfica hè này.... là những gì Bongda24h xin gởi tới bạn đọc.

Tiền vệ Anderson đã có những bước hòa nhập khó khăn với môi trường Premier League sau khi được đưa về sân Old Trafford từ CLB Porto với giá 17 triệu bảng. Nhưng lúc này, cầu thủ người Brazil đang trở thành một nhân vật không thể thiếu trên con đường giành ngôi vô địch của MU.

Chàng tiền vệ 19 tuổi nói: "Tôi cảm thấy những màn trình diễn của mình đã tiến bộ rất nhiều, trong cả tập luyện và thi đấu. Thời gian đầu, tôi mất khá nhiều thời gian để làm quen dần với mọi thứ ở MU nhưng tôi đã cố gắng để cải thiện bản thân từng bước, từng bước và luôn nỗ lực hết mình vì CLB”.

Hiện tượng Anderson

"Tôi hạnh phúc vì tất cả những gì đang diễn ra ở Old Trafford. Thật khó để diễn tả cảm xúc của mình khi nghe các cổ động viên hát vang tên tôi, nó thật tuyệt vời. Đó chính là động lực giúp tôi có thêm nguồn sức mạnh để thi đấu hết mình nhằm gởi lời tri ân tới các cổ động viên, những người đã ủng hộ tôi từ khi tôi đến với CLB. Họ luôn cho tôi cảm giác được chào đón.”

Cristiano Ronaldo được HLV của Manchester United - Alex Ferguson cho là đang tái hiện hình ảnh của huyền thoại George Best. Nhất là sau khi anh có được 33 bàn thắng và phá vỡ kỉ lục cũ của Best.

HLV Ferguson nói: “Giữa họ có những sự tương đồng đến kì lạ. George cũng giống như Ronaldo, họ luôn chơi đảo cánh, bên phải, bên trái thậm chí còn xâm nhập cả khu trung tuyến. Tôi đã xem lại những bàn thắng của Best và thấy rằng rất nhiều trong số đó khá tương đồng với Cristiano. Đó đều là những pha ghi bàn xuất phát từ cự ly rất xa trước khi họ dắt bóng vào bên trong. Ronaldo đang có một phong độ “khủng khiếp” vào thời gian này.”

Cristian Ronaldo: George Best mới của MU

Ben Foster đã bị “cấm cửa” đến với giải đấu Championship theo dạng cho mượn khi Sir Alex Ferguson một lần nữa tái khẳng định nội dung trên. Thủ môn đã từng khoác áo tuyển Anh này những tưởng sẽ phải xuống chơi cho một CLB hạng dưới để tích lũy kinh nghiệm đến hết mùa giải nhưng ngài Fergie đã quyết định giữ anh lại vì chấn thương của thủ môn kì cựu Edwin van der Sar. Trong khi Tomasz Kuzszack cũng gặp một vài vấn đề và không thể thi đấu với 100% phong độ. Foster sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn và MU cũng sẽ giải quyết được vấn đề thiếu hụt thủ môn.

Carlos Queiroz, nhân vật số 2 trên băng ghế chỉ đạo của Manchester United có nhiều khả năng sẽ trở thành HLV trưởng của CLB Bồ Đào Nha - Benfica. Ông cho hay: “Đó luôn luôn là một phần thưởng khi một câu lạc bộ tuyệt vời như Benfica có ý định mời tôi về làm việc.”

Carlos Queiroz là vị trợ lý thứ 5 trong hơn 20 năm dẫn dắt MU của Sir Alex Ferguson. Ông chính là người có công đào tạo và khám phá ra “thế hệ vàng” của bóng đá Bồ Đào Nha khi còn là HLV đội trẻ những năm 1990, trong đó có hai cái tên nổi bật nhất là Luis Figo và Rui Costa .

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X