Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville có thể phải nghỉ thi đấu đến hết mùa

Thứ Năm 27/03/2008 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ đội trưởng Gary Neville của Manchester United vừa qua đã tiết lộ một cách đầy thất vọng rằng chấn thuơng dai dẳng có thể sẽ khiến anh phải nghi thi đấu cho đến ... mùa bóng sang năm.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Gary Neville đã không thể thi đấu cho Manchester Untied được khoảng 12 tháng sau khi liên tiếp bị những chấn thương bắp chân và mắt cá hành hạ. Theo như dự kiến ban đầu, nhiều khả năng cầu thủ người Anh này sẽ trở lại trong tháng 4 sắp tới. HLV Alex Ferguson hiện đang rất mong chờ anh trở lại nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ cho Quỷ Đỏ khi mà giai đoạn mang tính chất quyết định của mùa giải đã bắt đầu.

Neville đã phải ngồi chơi xơi nước khá lâu


Mặc dù vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, đội trưởng của MU tỏ ra không mấy tự tin trước khả năng trở lại sớm của mình. Anh nói :"Tôi mới chỉ chơi 3 trận cho đội hình dự bị vào thời điểm năm mới và phải thừa nhận đây là thời gian  nghỉ thi đấu dài nhất mà tôi từng phải trải qua."

"Có lẽ tôi sẽ cần phải có thêm thời gian để trở lại với phong độ của mình sau khi đã không thi đấu quá lâu. Tôi cảm thấy phong độ hiện tại của mình đang tụt lại một chút so với những gì mà đội hình chính thức cần. Điều duy nhất tôi có thể làm là tiếp tục luyện tập cùng các đồng đội ở đội hình chính thức."

"Thực sự tôi hy vọng mình sẽ được ra sân trong một trận đấu nào đó diễn ra trong thời gian tới tuy nhiên tôi biết rằng nó sẽ làm ảnh hướng đến toàn đội bởi đó đều là những trận đấu vô cùng quan trọng. Tôi sẽ cầu nguyên cho cơ hội đó đến với mình."

Wes Brown đã có thể lấp khoảng trống mà Neville để lại


Trên thực tế, tương lai dành cho lão tướng Nevilla tại sân Old Trafford là không mấy sáng sủa. Ngay cả trong trường hợp cầu thủ công thần này hoàn toàn bình phục trở lại, HLV Alex Ferguson sẽ rất khó có thể cho anh ra sân thay thể một Wes Brown đang đang thi đấu vào "phom" và ăn ý cùng đồng đội. Sự trở lại của Gary Neviile, nếu có, sẽ mang ý nghĩa về mặt tinh thần nhiều hơn là nhưng biến chuyển đáng kể về lực lượng đối với Manchester United. Ngay cả trong trường hợp Neville chấp nhận chờ đợi đến mùa giải mới, chẳng có gì khẳng định cơ hội dành cho anh vẫn còn rộng mở khi Sir Alex đã có sẵn trong đầu những phương án thay thế.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X