Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie : Chelsea giữ chìa khóa đến chức vô địch !

Thứ Ba 25/03/2008 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu trước báo giới ngày hôm nay, HLV Alex Ferguson của Manchester United tỏ ra hết sức cảnh giác trước Chelsea. đối thủ trực tiếp của Quỷ Đỏ trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Chiến thắng 2 - 1 trước Arsenal trong ngày "Siêu chủ nhật" vừa qua đã giúp Chelsea leo lên ví trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Manchester Unỉted trong cuộc đua đến "ngôi vua" của giải Ngoại Hạng mùa này. Cho dù Quỷ Đỏ đang sở hữu nhiều hơn đối thủ 5 điểm cùng một hiệu số ghi bàn vượt trội, HLV Alex Ferguson vẫn tỏ ra hết sức dè chừng Chelsea và cho rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge hiện đang giữ chiếc chìa khóa dẫn đến chức vô địch.

Đội bóng của Sir Alex hiện đang có phong độ hết sức ổn định


Trong buổi trả lời phóng vấn mới đây, ông thêm một lần khẳng định :"Tôi đã nói rất nhiều lần rằng Chelsea chính là đội bóng giữ chìa khóa đến chức vô địch bởi họ được tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chúng tôi sẽ còn phải tới Stamford Bridge để làm khách nữa."

"Chelsea hiện đang có một thành tích sân nhà đáng nể, bởi vậy tôi biết rằng chuyến làm khách sắp tới sẽ vô cùng khó khăn. Trận đấu đó sẽ mang tiếng nói quyết định đến cuộc đua giành chức vô địch."

"Chúng tôi hiện đang có phong khá tốt nhưng vẫn còn đó những trận đấu khó khăn ở phía trước. Bởi vậy chẳng ai có thể chắc chắn rằng chức vô địch sẽ rơi vào tay Manchester United."

"Đội bóng nào cho thấy được sự ổn định trong những vòng cuối sẽ là nhà vô địch, hy vọng rằng chúng tôi có thể làm được điều này."

Cuộc đối trực tiếp giữa Manchester United và Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 26/4 trên sân vận động Stamford Bridge.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X