Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Drogba dứt tình Chelsea, cập bến Inter

Thứ Năm 27/03/2008 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa hè vẫn còn mấy tháng nữa mới mở cửa trở lại nhưng ngay từ bây giờ, những tin đồn về khả năng “đi-đến” của các cầu thủ đã “nở rộ”. Drogba cũng không phải là một ngoại lệ.

Theo báo chí Italia, ngôi sao của Chelsea, Didier Drogba đã thổ lộ với các đồng đội ở Chelsea của mình về tương lai tại ...Inter Milan.

Thiện xa người Bờ Biển Ngà không ngại ngần bày tỏ quyết định rời bỏ sân Stamford Bridge để đến với một CLB hùng mạnh khác tại châu Âu ngay trong hè này.

Tương lai của Drogba trong màu áo The Blues vốn dĩ đã được đặt một dấu hỏi lớn khi Jose Mourinho ra đi vào năm ngoái, và nay nó càng có cơ sở khi mà cả hai CLB của thành Milano đều cho thấy quyết tâm “lôi kéo” anh về xứ sở mỳ ống.

Didier Drogba sẽ dứt tình với Chelsea

Và với những thông tin mới nhất, nhà đương kim vô địch Italia gần như chắc chắn sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo 30 tuổi này. Tờ Corriere dello Sport đã cho đăng tải đoạn hội thoại của Drogba và các đồng đội ở Chelsea, trong đó anh khẳng định về khả năng khoác áo Nerazzurri vào mùa giải sau.

Phí chuyển nhượng của “Voi rừng” được ước tính rơi vào khoảng 18 triệu bảng Anh, nhưng hiện tại vẫn chưa có động thái hay buổi đàm phán nào giữa hai CLB.

Cũng theo tờ báo này, Drogba quyết định sẽ đến Inter vì anh muốn tái ngộ với người thày cũ Jose Mourinho, người được cho rằng sẽ thay thế HLV Roberto Mancini vào cuối mùa giải này.

Roberto Mancini gần như chắc chắn sẽ mất chiếc ghế HLV trưởng của Nerazzurri sau cú sốc bị loại khỏi Champions League đầy tủi hổ trước Liverpool. Mặc dù HLV người Ý này đã “cố gắng” gia hạn hợp đồng.

Ngoài ra, Rafa Benitez (HLV Liverpool) và Cesare Prandelli (HLV của Fiorentina) cũng là hai ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại sân Stadio Giuseppe Meazza.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X