Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân tuyển Pháp tuyệt đối tin tưởng tân binh Martial của M.U

Thứ Hai 07/09/2015 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ quân của tuyển Pháp, Hugo Lloris tin rằng tân binh Martial của M.U sẽ sớm gặt hái được rất nhiều thành công trong tương lai.

Thu quan tuyen Phap tuyet doi tin tuong tan binh Martial cua MU hinh anh
Lloris tin rằng Martial sẽ sớm trở thành trụ cột của tuyển Pháp.

Sự kiện Anthony Martial gia nhập M.U với giá chuyển nhượng kỷ lục 36 triệu bảng, thậm chí có thể lên tới 58 triệu bảng đang khiến cho truyền thông tốn rất nhiều giấy mực. Người thì chê M.U đã quá ngu xuẩn khi mua Martial, cũng có người lại tin rằng cựu cầu thủ của Monaco sẽ sớm chứng tỏ được giá trị của mình tại sân Old Trafford. Trong khi đó, giới chuyên gia lại chắc nịch, Martial hội tụ đầy đủ phẩm chất để trở thành “Henry 2.0”.

Mới đây, thủ quân tuyển Pháp, Hugo Lloris cũng hết sức bảo vệ tân binh Martial của M.U: “Martial sẽ sớm làm nên thương hiệu của mình nhưng đó sẽ là rất khó khăn. Cậu ấy cần có thời gian để chứng tỏ được tài năng của mình, cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Tôi tin chắc rằng, trong tương lai cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ lớn, thành công trong màu áo của tuyển Pháp và cấp CLB”. Ngoài ra Lloris cũng đưa ra lời khuyên: “Tuy nhiên, để làm được điều đó thì Martial cần phải đi từng bước một thật vững chắc và không ngừng trau dồi kinh nghiệm”.

Tuần trước, Martial đã chính thức được ra mắt tuyển Pháp trong trận thắng trước Bồ Đào Nha thuộc khuôn khổ giao hữu. Mặc dù chỉ được thi đấu vỏn vẹn 10 phút nhưng tân binh của M.U cũng rất được lòng các đồng đội và cả thuyền trưởng Didier Deschamps. Rõ ràng, tất cả các thành viên của những chú gà trống Gô Loa rất mong Martial sẽ trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai.

Trở về với thực tại, Martial đang đứng trước vô vàn khó khăn, thử thách ở CLB mới M.U. Giá trị 36 triệu bảng tất nhiên sẽ là gánh nặng rất lớn với cầu thủ năm nay mới 19 tuổi. Nếu như không ngay lập tức thể hiện được giá trị của mình thì rất có thể tương lai của Martial sẽ phải đối mặt với chuỗi ngày tăm tối tại Old Trafford. Bài học của Di Maria vẫn còn đó và tài năng trẻ người Pháp không còn cách nào khác là phải nỗ lực hết mình.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X