Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Avram Grant không muốn Terry mạo hiểm

Thứ Ba 12/02/2008 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với sự nôn nóng của trung vệ đội trưởng Chelsea, HLV Avram Grant đã khuyên Terry hãy tạm quên đi trận chung kết Carling Cup với Tottenham sắp tới để tập trung điều trị nhằm sớm bình phục chấn thương.

Hoàn toàn dễ hiểu khi Terry lại tỏ ra sốt ruột muốn trở lại thi đấu đến vậy sau quãng thời gian dài phải xa sân cỏ kể từ sau trận derby thành London cùng Arsenal. Một va chạm ngoài ý muốn cùng cầu thủ người Bờ Biển Ngà Eboue, trung vệ “thép” của The Blues đã bị gãy xương bàn chân và “ngồi chơi xơi nước” kể từ giữa tháng 12 đến nay.

 

Sau 6 tuần dưỡng thương, vào thời điểm này, Terry đang rất mong muốn được đánh dấu sự trở lại của mình với trận chung kết Carling Cup với Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, có vẻ như HLV Avram Grant lại không nghĩ như vậy khi nhà cầm quân người Israel khuyên trung vệ 27 tuổi không nên quá nóng vội và cứ tiếp tục dưỡng thương chuẩn bị cho sự trở lại vào giai đoạn quyết định của mùa giải.           

 


“Terry luôn nói với tôi rằng cậu ấy đã hoàn toàn bình phục và muốn trở lại vào trận chung kết Carling Cup cùng với Tottenham. Tôi đã trò chuyện cùng John và với tư cách HLV của CLB, tôi đã khuyên cậu ấy không nên quá mạo hiểm với tình hình chấn thương của mình”.

Sẽ hợp lý hơn nếu Terry tiếp tục nghỉ ngơi để hoàn toàn sung sức cho giai đoạn cuối của mùa giải. Chelsea cần một cầu thủ đầy nhiệt huyết như John lên giây cót tinh thần cho các đồng đội trên sân cỏ để có thể bứt phá trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải ngoại hạng. Vào thời điểm này, trận chung kết Carling Cup vẫn còn là quá sớm để cậu ấy trở lại sân cỏ”, HLV Avram nói.

 

Không chỉ để Terry tiếp tục nghỉ ngơi trong trận đấu tại sân vận động huyền thoại Wembley ở giải đấu lâu đời nhất nước Anh, HLV của The Blues còn không có ý định sử dụng anh trong trận đấu lượt đi vòng đấu loại trực tiếp tại Champions League với đội bóng Hy Lạp, Olympiakos.

 

Có thể sự cẩn thận của nhà cầm quân người Israel là hơi thái quá nhưng nhiều khả năng các CĐV của Chelsea sẽ chưa thể thấy trung vệ - đội trưởng mẫn cán trên sân cỏ trong trận đấu mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge bảo vệ ngôi vô địch Carling Cup.


(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X