Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chờ đợi chạm trán Chelsea & Arsenal

Thứ Hai 11/02/2008 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phóng vấn sau thất bại ngay trên sân nhà trước Manchester City, HLV Alex Ferguson cho rằng chức vô địch Premier League mùa bóng năm nay sẽ được quyết định sau khi đội bóng của ông chạm chán Chelsea và Arsenal.

Lễ tượng niệm 50 năm thảm họa Munich của nửa đỏ thành phố Manchester đã kết thúc bằng một kỷ niệm buồn khi một lần nữa ở mùa giải năm nay, MU lại trắng tay sau khi chạm trán kình địch cùng thành phố. Với lối chơi hợp lý, Man Xanh đã khóa chặt mọi mũi nhọn của Man Đỏ đồng thời khiến cho "người hàng xóm" đứng trước nguy cơ bị đội bóng đầu bảng bỏ xa tới 5 điểm trên bàng xếp hạng.

Một kỷ niệm buồn dành cho Manchester United


Mặc dù vậy, trong bài phát biểu ngay sau trận đấu của mình, HLV Alex Ferguson tin rằng chức vô địch giải Ngoại hạng mùa giải năm nay chỉ có thể được quyết định sau khi nhóm "tam mã" chạm trán.

Ông nói :"Chẳng có gì phải nghi ngờ về điều này, trận đấu giữa Manchester United với Arsenal và Chelsea chắc chắn sẽ quyết định chức vô địch mùa giải năm nay bởi thực tế là khoảng cách giữa 3 đội bóng dẫn đầu là rất nhỏ."

" Cho dù các đội bóng khác tỏ ra rất quyết tâm trong việc giành điểm từ các ông lớn tuy nhiên tôi vẫn tin rằng trận tiếp đón Arsenal trên sân nhà và sau đó làm khách trên sân của Chelsea mới chính là những thời điểm tạo ra sự khác biệt."

Theo như lịch thi đấu, Manchester United sẽ gặp Arsenal vào ngày 12/4 và 2 tuần sau đó sẽ phải hành quân đến sân Stamford Bridge để đối mặt với Chelsea.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X