Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cùng "thưởng thức" các cầu thủ đội tuyển Đức bằng... socola

Thứ Tư 28/05/2008 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không biết có ai dám "ăn" các cầu thủ đội tuyển Đức bằng socola hay không khi những cầu thủ nối tiếng nhất đã được hóa thân vào những miếng bánh ngộ nghĩnh.

 

Để chuẩn bị cho "bữa tiệc" Euro 2008, các cầu thủ trong đội hình của ĐT Đức đã được vinh dự trở thành mẫu tạo hình cho những chiếc bánh xinh xắn và thơm ngon. Đây là một trong những việc làm nhằm cổ vũ các cầu thủ thi đấu tại Euro 2008. Chúng được bàn tay của những nghệ nhân của nhà máy sản xuất bánh hàng đầu Felicitas ở Hornow, Đức cho ra mắt hôm 21/5 vừa qua.


Những cầu thủ ĐT Đức “thơm ngon“
 

Một nghệ nhân vui vẻ nói: "Nếu tôi là cổ động viên của một đội bóng đối địch, như Ba Lan chẳng hạn, tôi sẽ đến cửa hàng và mua ngay một đội hình về... chén no nê cho bõ ...ghét"

 

Không rõ hương vị các cầu thủ nước Đức sẽ như thế nào nhưng đây quả là một việc làm đặc biệt để ủng hộ đội tuyển Đức thi đấu thành công tại Euro tới. Đức sẽ cùng bảng B với Áo, Croatia và Ba Lan.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

(Bongda24h) - Tiền đạo ngôi sao Davia Villa đã phải miễn cưỡng ngồi trên băng ghế ngoài đường pitch để quan sát các đồng đội có buổi tập cuối cùng trên sân Ernst Happel, trước thềm trận đấu lịch sử với ĐT Đức.

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc chiến đấu trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

(Bongda24h) - Sức nóng của trận chung kết Euro 2008 sẽ không chỉ nằm trên thảm cỏ mà sẽ còn lan tỏa lên những khán đài, nơi xuất hiện của không ít những bóng hồng với tình yêu dành cho trái bóng tròn không hề thua kém “đấng mày râu” là mấy. Hãy cùng chiêm ngưỡng cuộc cạnh tranh khốc liệt trên khán đài giữa vẻ đẹp của 2 ĐT có mặt ở trận cuối

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi cấm cung của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Sau những giờ luyện tập căng thẳng, cả đội tuyển Đức ai nấy đều mệt phờ. Thế mà nơi “cấm cung” này lại không có chỗ cho vợ con, bạn gái hay người thân. Vậy, các tuyển thủ Đức làm gì để tiêu khiển cho qua hết một tháng trời ròng rã với trái bóng Europass?

Xem thêm
top-arrow
X