Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khỏa thân tập thể mừng Euro 2008

Thứ Năm 17/04/2008 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ Spencer Tunick đang lên kế hoạch tổ chức một buổi khỏa thân tập thể tại Áo, một trong 2 nước đồng chủ nhà Euro.    

Dự kiến, buổi khoả thân tập thể sẽ diễn ra tại một SVĐ và thu hút ít nhất sự tham dự của 2.008 người để chào đón sự kiện bóng đá lớn nhất châu lục sẽ diễn ra từ ngày 7-29/7/2008.


Spencer Tunick (áo đen), nhiếp ảnh gia người Mỹ nổi tiếng với những bức ảnh khỏa thân

Hoạt động sẽ tiến hành vào ngày 11/5 tới đang nhận được sự ủng hộ của Bộ Đường sắt Áo. Theo một quan chức Bộ này, những người tình nguyện tham dự buổi khỏa thân tập thể sẽ được tặng vé tàu hỏa miễn phí trong năm 2008.

Theo người phát ngôn của trung tâm triển lãm nghệ thuật Kunsthalle Wien ở thủ đô Viên, đơn vị đứng ra tổ chức hoạt động này thì cách làm của Spencer là rất phù hợp với một sự kiện như Euro bởi nó truyền tải tinh thần đoàn kết cao thượng đến mọi người.

Nhưng việc bố trí bối cảnh của buổi khỏa thân như thế nào hiện vẫn chưa được tiết lộ và nó khiến người ta rất tò mò bởi Spencer Tunick luôn có những sáng kiến độc đáo.

Spencer Tunick là nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh khỏa thân nổi tiếng thế giới. Tháng 8/2007, để cảnh báo tình trạng trái đất đang ấm lên, ông đã tổ chức một buổi chụp ảnh khỏa thân với sự tham dự của gần 600 người tình nguyện tại Thụy Sĩ.

Trước đó 3 tháng ông cũng tổ chức một buổi khỏa thân tập thể lớn nhất thế giới tại quảng trường Zocalo,  thủ đô Mexico với sự tham dự của 18.000 người.

(Theo Tiền Phong)

Có thể bạn quan tâm

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

(Bongda24h) - Tiền đạo ngôi sao Davia Villa đã phải miễn cưỡng ngồi trên băng ghế ngoài đường pitch để quan sát các đồng đội có buổi tập cuối cùng trên sân Ernst Happel, trước thềm trận đấu lịch sử với ĐT Đức.

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc chiến đấu trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

(Bongda24h) - Sức nóng của trận chung kết Euro 2008 sẽ không chỉ nằm trên thảm cỏ mà sẽ còn lan tỏa lên những khán đài, nơi xuất hiện của không ít những bóng hồng với tình yêu dành cho trái bóng tròn không hề thua kém “đấng mày râu” là mấy. Hãy cùng chiêm ngưỡng cuộc cạnh tranh khốc liệt trên khán đài giữa vẻ đẹp của 2 ĐT có mặt ở trận cuối

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi cấm cung của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Sau những giờ luyện tập căng thẳng, cả đội tuyển Đức ai nấy đều mệt phờ. Thế mà nơi “cấm cung” này lại không có chỗ cho vợ con, bạn gái hay người thân. Vậy, các tuyển thủ Đức làm gì để tiêu khiển cho qua hết một tháng trời ròng rã với trái bóng Europass?

Xem thêm
top-arrow
X