Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Thứ Bảy 28/06/2008 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những giờ luyện tập căng thẳng, cả đội tuyển Đức ai nấy đều mệt phờ. Thế mà nơi “cấm cung” này lại không có chỗ cho vợ con, bạn gái hay người thân. Vậy, các tuyển thủ Đức làm gì để tiêu khiển cho qua hết một tháng trời ròng rã với trái bóng Europass?

Trí thức nhất trong số này là chàng thủ môn Robert Enke. Có lẽ sau cả mùa Euro phải ngồi xem Lehmann trổ tài, Enke cũng kịp nhồi cho mình cả mớ kiến thức từ những cuốn sách dày như thế này.

Bộ ba Neuville, Metzelder, Mertesacker lại dán mắt vào trò chơi điện tử. Hấp dẫn thật đấy, nhưng có lẽ chúng tớ chưa quen với mấy cái trò này.

Lahm và Friedrich khoái trò bóng bàn hơn. Sau hồi lâu tỉ thí, Lahm lại khiến cho anh chàng chuyên ngồi ghế dự bị kia biết thế nào là tài nghệ ping pong của mình.

Lahm mình thắng rồi nhé!

Loew không được thư thái như các học trò. Dù đã hết giờ tập rồi, ông vẫn đăm đăm như làm phép… thôi miên với trái bóng. Làm sao để vượt qua Tây Ban Nha đây?
Trochowski lại khoái trò vui chơi có thưởng. Chơi thế thôi, chứ giải thưởng thì chắc là còn lâu mới được.
Mặc cho Lahm khoe tài nghệ bóng bàn, Gomez, Schweinsteiger va Kuranyi nằm khểnh trong quầy bar bấm điều khiển TV tanh tách.

Còn Westermann lại thể hiện khả năng bi-a cùng Jansen. Nhìn đường cơ của tớ có cừ không nào, Jansen?.
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X