Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bent bị một phụ nữ tấn công: Trả giá vì phản bội

Thứ Hai 12/04/2010 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp giúp Sunderland vượt qua Tottenham 3-1 ở vòng 33 Premier League, D.Bent đã ăn trọn chai nước của một CĐV Spurs vào mặt khi cùng đồng đội ăn mừng.

Chỉ một ngày sau khi vụ việc diễn ra, BTC sân Ánh Sáng đã mổ băng và nữ CĐV có tên Dinnes đã bị cảnh sát triệu tập lấy lời khai. Cô gái 20 tuổi này cho biết không thể nuốt trôi thất bại của Tottenham nên mới làm vậy. Có một chi tiết là Dinnes chưa từng ưa Bent kể từ khi chân sút 26 tuổi này rời Tottenham để khoác áo Sunderland (thi đấu cho Spurs từ năm 2007 đến 2009). “Tôi không ân hận vì hành động của mình. Anh ta còn xứng đáng nhận nhiều hơn một chai nước”, Dinnes bức xúc.

Theo người đại diện của Bent thì tinh thần của anh bị ảnh hưởng sau vụ việc trên. Song Bent không muốn kiện Dinnes. “Trong khi cả thế giới đang lên án nạn bạo lực sân cỏ thì Dinnes lại có hành động như vậy. Nhưng Bent sẽ không kiện vì không muốn mọi chuyện đi quá xa”, người đại diện của Bent cho biết.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn khẳng định Dinnes sẽ bị trừng trị theo quy định của pháp luật. Cô nàng sẽ bị phạt lao động công ích 2 tuần kèm một khoản tiền nhất định để Bent thuốc men.

(Theo BaoBongDa)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X