Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chí Trung: "Tôi bị lùn vì... quá ham bóng đá"

Thứ Bảy 07/06/2008 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái sự đam mê bóng đá đối với Chí Trung chắc hẳn chỉ kém... 1 phân so với  niềm đam mê sân khấu. Ngay giờ bóng lăn, anh đã cười như Liên Xô khi được phóng viên phỏng vấn về Euro 2008.

 

Chồng xem, vợ nhấp nhổm bên cạnh

 

+ Trong tháng “ăn ngủ bóng đá” này, người nổi tiếng ham mê bóng đá trong giới nghệ sĩ như anh hẳn là công việc sẽ bị ảnh hưởng?

 

- Là người rất ham mê bóng đá nên cũng phải bố trí, sắp xếp thời gian cho hợp lý. Người Việt Nam mình xem bóng đá rất khổ, toàn phải xem về đêm và gần sáng. Vì thế mà cũng ít nhiều ảnh hưởng đến công việc và giấc ngủ. Nhưng vì tôi ham mê nên có trận nào là  xem trận ấy nên “đồng hồ sinh học” cũng ổn định hơn, không ảnh hưởng nhiều. Sáng dậy vẫn đúng giờ để đến Nhà hát như mọi ngày.

Danh hài Chí Trung: Tôi bị lùn vì quá mê bóng đá...


+ Xem một lúc 2 trận thì vợ anh có phàn nàn về việc thức đêm của chồng không?

 

- Tôi mê bóng đá, còn Huyền “mê” tôi thì phải nên hễ tôi xem bóng đá là Huyền cũng nhấp nhổm ở bên cạnh chồng. Hôm nào tôi xem khuya là Huyền cũng chuẩn bị đồ ăn đêm cho chồng. Nhưng dù có “mê” chồng đến mấy thì Huyền cũng chỉ xem được một trận thôi, sau đó thì phải đi ngủ để bảo đảm sức khoẻ vì phụ nữ mà thức đêm nhiều thì sáng ra mặt như Trương Phi ngay. Với phụ nữ thì sắc đẹp vẫn quan trọng hơn bóng đá chứ.

 

"Bây giờ tôi vẫn có thể đá bóng... 10 phút"

 

+ Ngoài việc ham mê tự nhiên ra thì có lý do của cá độ không?

 

- Tôi là người rất hiếm trong số những người ham bóng đá nhưng lại không cá độ. Tôi ham nhiều thứ như bóng đá, xem phim, sách báo nhưng cờ bạc thì không bao giờ chơi cả. Xem tôi cũng chỉ thích xem ở nhà, tha hồ la hét, chứ cũng không thích ra ngoài.

+ Ham bóng đá và chơi bóng đá có tỉ lệ thuận với anh không?

 

- Ồ, nhiều là đằng khác. Trước đây tôi toàn đá ở vị trí tiền đạo. Một trong những lý do khiến tôi có chiều cao khiêm tốn như thế này là bởi hồi trẻ suốt ngày đi đá bóng. Rồi sau này, công việc nhiều lên, mình không có thời gian cho thể thao nữa nên mới “phình” về chiều ngang như thế này đấy. Giờ tôi vẫn có thể đá nhưng cũng chỉ được 10 phút là phải dời sân làm cổ động viên rồi.

 

Mỗi sáng, "ăn" 12 tờ báo để "no" euro

 

+ Trong tháng bóng đá này, việc đầu tiên trong ngày anh làm là gì?

 

- Việc đầu tiên là đọc báo và kết thúc ngày làm việc cũng sẽ là đọc báo. Buổi sáng tôi "ăn" khoảng 12 tờ báo, cả báo giấy và báo mạng để cập nhật thông tin thể thao. Buổi chiều thì chủ yếu lướt báo mạng để xem kết quả, bình luận và chỉ dành một chút thời gian cho các thông tin về kinh tế, chứng khoán.

 

+ Ở Euro 2008 này, anh thích đội bóng nào nhất?

 

- Tôi thích nhất đội Hà Lan và Bồ Đào Nha.

 

+ Vậy trong trận khai mạc tối nay giữa nước chủ nhà Thuỵ Sĩ và Cộng hoà Czech, dự đoán của riêng anh là như thế nào?

 

- Tôi thích đội Czech nhưng so với các đội thì Czech có vẻ yếu hơn. Thuỵ Sĩ cũng đang thiếu vắng nhiều ngôi sao, vì thế, theo tôi, kết quả sẽ là hoà.

Có thể bạn quan tâm

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

Các cầu thủ Tây Ban Nha vui vẻ trước trận cầu lịch sử

(Bongda24h) - Tiền đạo ngôi sao Davia Villa đã phải miễn cưỡng ngồi trên băng ghế ngoài đường pitch để quan sát các đồng đội có buổi tập cuối cùng trên sân Ernst Happel, trước thềm trận đấu lịch sử với ĐT Đức.

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc chiến đấu trên những khán đài

Trận chung kết: Cuộc "chiến đấu" trên những khán đài

(Bongda24h) - Sức nóng của trận chung kết Euro 2008 sẽ không chỉ nằm trên thảm cỏ mà sẽ còn lan tỏa lên những khán đài, nơi xuất hiện của không ít những bóng hồng với tình yêu dành cho trái bóng tròn không hề thua kém “đấng mày râu” là mấy. Hãy cùng chiêm ngưỡng cuộc cạnh tranh khốc liệt trên khán đài giữa vẻ đẹp của 2 ĐT có mặt ở trận cuối

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi cấm cung của… “cỗ xe tăng” Đức

Xả hơi nơi "cấm cung" của… “cỗ xe tăng” Đức

Sau những giờ luyện tập căng thẳng, cả đội tuyển Đức ai nấy đều mệt phờ. Thế mà nơi “cấm cung” này lại không có chỗ cho vợ con, bạn gái hay người thân. Vậy, các tuyển thủ Đức làm gì để tiêu khiển cho qua hết một tháng trời ròng rã với trái bóng Europass?

Xem thêm
top-arrow
X