Thứ Hai, 06/05/2024 Mới nhất
Zalo

XM Hải Phòng thất bại phút cuối

Chủ Nhật 12/04/2009 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tạo ra được thế trận khá tốt trên sân Vinh, nhưng các chân sút XM Hải Phòng đều không tận dụng được các cơ hội. Ở những phút cuối, hàng phòng ngự đội khách lại lơi lỏng để Đình Đồng ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho SL Nghệ An.

Đối mặt với đội bóng xứ Nghệ, HLV Đinh Thế Nam đã bố trí đến 5 cầu thủ thi đấu ở hàng tiền vệ gồm: Minh Châu, Leandro, Thanh Tùng, Đặng Văn Robert và Đức Thắng nhằm duy trì thường xuyên áp lực ở khu vực giữa sân với chủ nhà SL Nghệ An.

 

Nhờ một hàng tiền vệ số đông, XM Hải Phòng đã nhập cuộc rất tự tin. Tiền vệ trung tâm Leandro (18) đã liên tục có những đường chuyền vượt tuyến, để tiền đạo cắm Ngọc Thanh (16) xâm nhập vào vòng 16m50 dứt điểm.

 

Phút thứ 14, Ngọc Thanh đón đường đường chuyền của đồng đội trong khu cấm địa. Sau một nhịp khống chế, Ngọc Thanh nhanh chân thực hiện cú sút chéo góc, tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc.

SLNA đã giành 3 điểm quý giá ở những phút cuối

Để ngăn chặn tầm hoạt động của Ngọc Thanh, Leandro, kể từ giữa giữa hiệp 1, SL Nghệ An bắt đầu chơi áp sát và không ngần ngại thực hiện những pha cản phá cứng rắn. Lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà, buộc XM Hải Phòng phải tìm kiếm bàn thắng bằng những cú sút xa xuất phát từ Minh Châu, Đức Thắng, nhưng đều không mang lại hiệu quả.

 

Trong hiệp 1, SL Nghệ An cũng tạo ra được một cơ hội ghi bàn rõ nét, tuy nhiên tiền đạo ngoại Eric (29) lại vội vã sút trúng hậu vệ XM Hải Phòng ở tư thế đối diện khung thành. Khi hiệp 2 mới diễn ra được 4 phút, XM Hải Phòng được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Trung vệ Bật Hiếu (24) đã chọn đúng điểm rơi, nhưng pha đánh đầu lại đi vọt xà ngang.

 

Với ỳ đồ tìm kiếm chiến thắng, kể từ phút 50 HLV Nguyễn Văn Thịnh bắt đầu thực hiện những xáo trộn trong đội hình, tăng cường sức mạnh tấn công. Phút 52, tiền đạo Văn Quyến đã có pha đột phá nguy hiềm trong vòng cấm địa, nhưng pha chuyền ngược ra của Văn Quyến lại không có đồng đội tiếp ứng kịp thời.

Ở những phút tiếp theo, cả XM Hải Phòng và SL Nghệ An đều cố gắng đẩy cao đội hình, nhưng vẫn không tạo ra được những cơ hội rõ nét. Nhưng đến phút 87, SL Nghệ An đã tạo ra được cơ hội phản công nguy hiểm, Văn Quyến thực hiện đường chuyền chọc khe cho Đình Đồng (16) lao xuống dứt điểm chéo góc, đưa SL Nghệ An dẫn trước 1-0.

 

Trong những phút bù giờ, tiền vệ Leandro cũng có được cơ hội ghi bàn thuận lợi, nhưng cú vôlê ở góc hẹp lại không đánh bại được thủ môn SL Nghệ An. 1-0 nghiêng về SL Nghệ An là tỷ số chung cuộc của trận đấu này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X