Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

SLNA – XM.HP: "Nội chiến"

Chủ Nhật 12/04/2009 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài một Sihavy khá chắc chắn trong khung gỗ thì SLNA không còn một ngoại binh nào “ra hồn”. Phía XH.HP, De Jesus bị treo giò, Martins chấn thương, Leandro xuống phong độ và đội khách chẳng thể trông chờ vào Santos hay Pimenta. Cuộc đối đầu chiều nay giữa 2 đội trở thành “nội chiến”.

SLNA vừa bị chấm dứt chuỗi bất bại chẳng lấy gì làm vui vẻ. Bất bại 6 vòng đấu nhưng trừ ngày mở màn thì cũng chừng ấy trận, họ không biết đến chiến thắng. Nó lý giải vì sao, tuy không thua nhưng SLNA cũng chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 1 điểm. Tình cảnh của XM.HP còn khó khăn hơn khi xếp thứ ba từ dưới lên và toàn thua trong tất cả các trận làm khách ở mùa giải này.

Leandro = Sihavy + Diego

XM.HP (bên trái) khó vượt qua chủ nhà SLNA

Đem so sánh ngoại binh của 2 đội ở thời điểm hiện tại, XM.HP nhỉnh hơn đôi chút nhờ cái chân trái cực khéo của Leandro. Dù HLV Đinh Thế Nam có nhận xét rằng, phong độ của cầu thủ này đang chững lại thì cũng không thể phủ nhận, Leandro bằng tất cả các ngoại binh trên sân của SLNA cộng lại. Eric chấn thương chưa chắc ra sân, SLNA chỉ có thể dựa vào Sihavy và Diego. Trong khi khả năng tấn công của Sihavy bằng không (vì anh là thủ môn) thì thể hình của Diego cũng rất hạn chế trong những pha lên bóng của đội nhà. Khéo léo - nhưng tầm vóc chỉ ngang với cầu thủ Việt khiến Diego không phải là mẫu cầu thủ kiểu Timothy hay Samson để có thể gánh vác toàn bộ hàng công.

“Nội” đấu “nội”

Hàng thủ của SLNA dựa vào sự xông xáo của Huy Hoàng và Xuân Thắng. Tuyến tiền vệ phụ thuộc nhiều vào tốc độ và kĩ thuật của Trọng Hoàng bên cánh phải, vì Như Thuật trận “được” trận “hỏng”. Gánh nặng tấn công dồn lên Văn Quyến và Ngọc Anh. Bên phía XM.HP, nhiều khả năng cũng xuất phát với hàng thủ toàn nội (Bật Hiếu đá cặp với Minh Đức). Hàng tiền vệ vẫn xoay quanh bộ khung Minh Châu, Đức Thắng, Khánh Hùng. Trên hàng công, họ chỉ còn đúng 2 lựa chọn khả dĩ là Văn Thành và Ngọc Thanh. Nói chính xác, đây là cặp đấu giữa các nội binh ở cả 2 đội bóng.

Mục tiêu của XM.HP khi tới Vinh là 1 điểm. Đội chủ nhà muốn nhiều hơn khi họ đã có quá nhiều trận hòa. Nhưng trong hoàn cảnh khách quyết hòa bằng lối chơi rát thì rất khó để SLNA đạt được ý nguyện.

THÔNG TIN XUNG QUANH:

- XM.HP: De Jesus bị treo giò. Ngọc Thanh, Ngọc Quang đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

- SLNA: 6 vòng liên tiếp không biết đến thắng lợi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SLNA: Shihavy, Huy Hoàng, Xuân Thắng, Đình Đồng, Hồng Tiến, Văn Bình, Diego, Như Thuật, Trọng Hoàng, Văn Quyến, Ngọc Anh.
XM.HP: Tuấn Điệp, Ngọc Quang, Thế Phong, Bật Hiếu, Minh Đức, Minh Châu, Leandro, Khánh Hùng, Đức Thắng, Văn Thành, Ngọc Thanh.

DỰ ĐOÁN: Hòa 1-1

Điểm Nhấn: “Súng rởm”

Cả SLNA và XM.HP đều sở hữu hàng công kém hiệu quả nhất sau 7 vòng đấu. Số bàn thắng SLNA ghi được chỉ ngang với 2 đội cuối bảng (6 bàn). XM.HP nhiều hơn đúng 1 bàn và phải đợi tới những vòng đấu vừa rồi, hàng tiền đạo của Đội bóng đất Cảng mới “khai hỏa”. Trước đó, XM.HP của HLV A.Riedl phải sống dựa vào khả năng ghi bàn của hàng tiền vệ và… hậu vệ. Trung bình mỗi vòng đấu, 2 đội chỉ ghi được khoảng 1 bàn thắng. Trong khi đó, hàng thủ lại để thủng lưới trung bình hơn 1 bàn/trận. Chẳng trách cả 2 mới chỉ có được 1 hoặc 2 trận thắng.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X