Thứ Sáu, 17/05/2024 Mới nhất
Zalo

Nhắm Iniesta, Man City muốn phá kỷ lục chuyển nhượng của Robinho

Chủ Nhật 12/04/2009 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngôi sao của Barcelona, Andres Iniesta, là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Manchester City. Gã nhà giàu vùng Đông Bắc nước Anh sẵn sàng trả 35 triệu bảng Anh để có được tài năng 24 tuổi này. Tin tức được tờ News of the Wolrd đăng tải sáng nay.

Iniesta được định giá tới 35 triệu bảng

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia của Barca, đồng thời được coi là cầu thủ “không để bán” ở Nou Camp, nhưng những đồng bảng của các ông chủ Ả Rập ở Man xanh rất có thể sẽ khiến BLĐ đội bóng xứ Catalan xiêu lòng.

Iniesta vốn được đồn thổi sẽ tới Real Madrid vào mùa hè năm nay, khi anh trở thành con bài tranh cử của Florentino Perez. Nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha này vẫn còn hợp đồng kéo dài tới năm 2014 với Barca. Chi phí để phá vỡ hợp đồng của Iniesta lên tới 150 triệu euro.

Chơi tốt ở rất nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ công đến tiền đạo chạy cánh, Iniesta cùng với Xavi là hai nhân tố không thể thiếu trong lối đá tiqui-taca mà ĐT Tây Ban Nha cũng như CLB Barcelona theo đuổi. Nhanh nhẹn, kỹ thuật, có nhãn quan chiến thuật và sự khôn ngoan, Iniesta luôn là mối hiểm họa không lường trước cầu môn đối phương.

Theo dự tính, Man City sẽ đưa ra mức phí chuyển ban đầu là 32 triệu bảng, nhưng với việc cạnh tranh “tay đôi” với Real Madrid, họ rất có thể sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng. Man xanh đang rất cần một cầu thủ có đẳng cấp để sánh vai với Robinho, ngôi sao hạ cánh xuống City of Manchester với giá 32,5 triệu bảng mùa hè trước.

Trước đó, Man City đã “mua hụt” Kaka với giá 100 triệu bảng vào kì chuyển nhượng mùa đông 2009. Trong khi đó, John Terry, David Silva, Gianluigi Buffon, Fabio Cannavaro, Thierry Henry, Yaya Toure và Franck Ribery đều nằm trong diện quan tâm đặc biệt.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X