Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đà Nẵng bị Bình Dương cắt đứt mạch thắng

Chủ Nhật 12/04/2009 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có bàn thắng sớm vượt lên dẫn trước từ ngay quả lăn bóng đầu trận của Almeida, nhưng đội quân của Lê Huỳnh Đức không thể giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà, khi để đội khách Bình Dương có bàn gỡ hòa 1-1.

Hai bàn thắng được ghi và nhiều cơ hội tạo ra, nhưng diễn biến trận đấu tâm điểm ở vòng 8 V-League chiều chủ nhật trên sân Chi Lăng, dưới sự chứng kiến của gần 30.000 khán giả đã diễn ra với chất lượng trung bình. HLV trẻ Huỳnh Đức không thể biến ưu thế sân nhà, cùng với khí thế hừng hực của chuỗi 4 trận thắng liên tiếp gần đây để hạ nhà ĐKVĐ Bình Dương. Trận hòa này không phải quá tồi tệ với đội bóng sông Hàn khi họ vẫn đứng đầu bảng. Trong khi đó, Bình Dương của HLV Vital cũng thế, một điểm trên sân khách có thể xem là thành công. Nhưng nhìn cục diện trận đấu, nếu Vũ Phong, Đức Thiện chỉnh chu hơn với các cơ hội tạo ra thì họ có thể hạ đội bóng hay nhất tháng qua để ra về với 3 điểm.

Thi đấu dưới cơn mưa to, hai đội chưa thể cống hiến hết những gì mà khán giả chờ đợi ở trận đấu lớn

Trước trận đấu lớn, cả hai nhà cầm quân Huỳnh Đức và Vital đều không dám mạo hiểm trong việc đảo lộn nhân sự. Vì vậy mà đội hình hai đội ra sân vẫn là bộ khung quen thuộc. Đáng chú ý đội khách có sự trở lại của trung vệ Như Thành sau thời gian được Vital cất trên băng ghế dự bị. Dưới sự chứng kiến của đông đảo khán giả, đội chủ nhà có khởi đầu không thể tốt hơn. Sau đường lăn bóng giữa sân đầu tiên lưới của thủ môn Thế Anh rung lên. Nhận đường chuyền dài của đồng đội ở khu giữa sân, Almeida khôn khéo chọn điểm rơi khi đưa bóng qua hai trung vệ Như Thành và Helio trước khi rê bóng một nhịp và ra chân không cho Thế Anh cơ hội nào. Đà Nẵng dẫn 1-0.

Bàn thắng quá sớm mở ra hy vọng một trận đấu dễ dàng cho chủ nhà. Tuy nhiên, đội khách Bình Dương không coi đó là một cú sốc lớn mà ngược lại họ vẫn tỉnh táo tổ chức lối chơi. Hàng tiền vệ được tổ chức với Trường Giang, Vũ Phong, Lima, Anh Đức đã dần giúp đội khách cầm bóng nhiều hơn. Phút 25, tỷ số suýt được san hòa cho Bình Dương, nếu Thanh Hưng không kịp thời phá bóng trước vạch vôi sau pha đánh đầu của Philani. Nhưng cũng chỉ hai phút sau, cầu trường sân Chi Lăng đã chết lặng thật sự khi đội khách có bàn san hòa 1-1. Từ quả xỉa bóng bên cách trái, hậu vệ chủ nhà và thủ môn Văn Hạnh phối hợp không ăn ý để Hoàng Vương lao vào chọc bóng thẳng vào lưới.

Để đội khách có bàn quân bình, Huỳnh Đức lại thúc giục các cầu thủ dâng lên. Trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn với những pha vào bóng rắn của cầu thủ hai bên. Phút 42, thủ môn Thế Anh đã vất vả bay người đẩy bóng vọt xà sau pha bật cao lắc đầu hiểm của trung vệ Phước Vĩnh. Cuối hiệp một, thêm cơ hội nữa cho chủ nhà nhưng Văn Mẹo lại sút bóng trúng vào Helio.

Sau giờ nghỉ, dưới cơn mưa nặng hạt trút xuống sân, hai đội có lối chơi ngang ngửa, đôi lúc chính đội khách có những cơ hội rõ rệt hơn. Hai HLV Huỳnh Đức và Vital của đội khách có những thay đổi nhân sự nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi, dù cơ hội liên tục được hai đội tạo ra.

Phút 55, trong tình huống chạm bóng đầu tiên vào thay cho Kesley bị chấn thương, tiền đạo trẻ Đức Thiện đã có pha đẩy bóng thông minh đưa Vũ Phong đối mặt thủ môn Văn Hạnh. Nhưng tiền vệ mang áo số 6 này xử lý lúng túng bất thành. Phút 65 cơ hội đến với chủ nhà khi Almeida ra chân nhanh trong vòng cấm địa trong tình huống lộn xộn nhưng Hoàng Vương vẫn kịp đưa đầu phá bóng trước vạch vôi. Phút 75, Rogerio đánh đầu dội xà ngang khung thành Thế Anh. Cơ hội cuối cùng cho đội khách đến ở phút 85 khi Lima vuốt bóng từ xa nhưng Văn Hạnh vẫn kịp đưa những đầu ngón tay chạm vào bóng đưa ra ngoài. Và trận đấu giữa hai "đại gia" đã kết thúc với tỷ số 1-1.

V-League vòng 8

Bảng điểm V-League 2009

TTĐộiTrậnTHBĐiểm

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X