Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 30 Premiership: Chelsea dễ “bắt nạt” Sheffield

Thứ Bảy 17/03/2007 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhưng Drogba nhanh chóng lập lại trật tự cho Chelsea
(Bongda24h) - Việc Chelsea mới đây rút ngắn khoảng cách với Man Utd xuống còn 6 điểm trên bảng xếp hạng đồng nghĩa với việc họ có thêm hi vọng bảo vệ danh hiệu vô địch mùa bóng này. Cản trở đầu tiên đến từ cái tên Sheffield United, nhiệm vụ đơn giản cho các học trò của Mourinho.

 

Trên sân nhà Stamford Bridge, các cầu thủ Chelsea chỉ phải gặp đội bóng đang thuộc nhóm cuối bảng xếp hạng Sheffield. Tong khi đó, Man Utd phải vất vả chiến đấu với một Bolton đang hồi sinh mạnh mẽ (thứ 5 trên bảng xếp hạng). Một sẩy chân đáng tiếc nào đó mà Chelsea và Man Utd phải gánh chịu đồng nghĩa với việc họ có nguy cơ mất thế đến cuộc đua ngôi vô địch.

 

Đá 4 trận trong 9 ngày làm cho Chelsea mệt mỏi

Chelsea đang dần lấy lại được hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ. Chelsea đang hồi sinh, chậm nhưng chắc. Họ vẫn còn nguyên hi vọng cú ăn tư lịch sử khi cả Champions League, FA Cup đang rất thuận lợi đối với họ. Chỉ có Premiership là hơi yếu thế với Man Utd, cũng mới thức dậy sau 2 năm đầy bóng đêm bao phủ.

 

Sheffield là đối thủ quá nhẹ với Mourinho và các học trò vào thời điểm này nên họ có nhiệm vụ phải thắng. Tình hình nhân sự của Chelsea không có quá nhiều vấn đề phải lo lắng. Đội trưởng Terry, linh hồn của đội bóng mới trở lại và chắc chắn nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân trong trận đấu này. Chỉ có Michael Essien dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Tottenham ở tứ kết FA Cup chưa hoàn toàn bình phục. Trong khi đó, tiền vệ Joe Cole dính chấn thương bàn chân trong một khoảng thời gian dài chưa trở lại được nhưng anh đã có Mikel John Obi thay thế.

 

Bên phía Sheffield, hậu vệ trụ cột Chris Lucketti dính chấn thương bàn chân, tiền vệ Mikele Leigertwood chấn thương mắt cá còn lại mọi người hoàn toàn trong trạng thái thể lực đảm bảo 100% sức lực xung trận. Chính những thuận lợi này sẽ giúp cho Sheffield có thể tung ra đội hình mạnh nhất để quyết chiến với The Blues.

 

“Man Utd đã có vài cầu thủ chấn thương và tình hình chưa có gì cải thiện, chúng tôi chỉ mất Essien và Bridge. Hiện tại ở Premiership, họ hơn chúng tôi vị trí nhưng điều đó không hoàn toàn có gì là chắc chắn. 6 điểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nó chỉ là hai trận thắng mà thôi. Hôm nay chúng tôi sẽ chiến thắng Sheffield”, Mourinho phát biểu đầy tự tin trước khi trận đấu này diễn ra.

 

HLV Neil Warnock ngay lập tức phản pháo lại Mourinho: “Alex Ferguson và Arsene Wenger cũng là những huấn luyện viên tài năng, không dễ dàng họ để Mourinho qua mặt được. Ông ấy là một người đặc biệt (ý nói Mourinho) nhưng không phải ông ấy không có những sai lầm. Chúng tôi sẽ không để Chelsea có được 3 điểm như họ mong muốn”.


Sheffield là đối thủ không dễ dàng dánh bại của mọi đội bóng
 

Trong 9 ngày liên tiếp, Chelsea phải đá tới 4 trận và trận đấu với Sheffield là trận đấu thứ 3 của họ. Hai trận đấu trước với Man City và và Sprus có thể nói là khá tốt với họ và họ muốn đạt kết quả tốt nhất có thể. Sau trận đấu này, Chelsea còn phải chạm trán với các đối thủ khó chịu khác như Tottenham, Man Utd, Bolton, Everton trên sân nhà bên cạnh những trận đấu làm khách tại Watford, Newcastle, Arsenal và West Ham. Đó đều có thể coi là những trận đấu rất khó khăn cho Mourinho và các học trò.

 

Drogba và Lampard vẫn là hai cầu thủ được trông đợi nhiều nhất của Chelsea trong trận đấu này. Họ là hai con ông rất chăm chỉ ghi bàn và trung thành với Mourinho trong thời gian gần đây. Bên phía Sheffield, Rob Hulse, chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của câu lạc bộ là đối tượng mà các hậu vệ Chelsea cần phải chú ý cảnh giác.

 

Ở trận lượt đi trên sân của Sheffield, đội bóng của Mourinho đã giành chiến thắng rất thuyết phục 2-0 với các pha lập công của Lampard và Ballack. Lần này sẽ là một chiến thắng tiếp theo cho The Blues bởi họ được thi đấu trên sân nhà.

 

Chelsea đang cần điểm và họ sẽ làm tất cả để có 3 điểm trong trận đấu này. Trong khi đó với Sheffield, vị trí thứ 16 trong bảng xếp hạng không có gì đảm bảo cho một xuất trụ hạng thành công, các đội bóng phía dưới đang bám đuổi họ rất quyết liệt và nhiệm vụ có điểm tại Stamford Bridge là mục tiêu tiên quyết cho thầy trò huấn luyện viên Neil Warnock.

 

Đội hình dự kiến xuất phát:

 

Chelsea : Cech,  Geremi, Carvalho, Terry, A Cole, Lampard, Makelele, Mikel John Obi , Ballack, Drogba, Shevchenko.

Sheff Utd: Kenny, Kozluk,  Morgan, A Quinn, Fathi, Hulse, Stead,  Geary, Seck, Gillespie, Bromby, Bennett.

       . Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X