Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chẳng có Ronaldinho nào muốn sang chơi cho Milan cả"

Thứ Sáu 16/03/2007 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là phát biểu của phó chủ tịch CLB Barcelona -  Ferrab Soriano về những gì AC Milan đã tuyên bố về việc đưa Ronaldinho về sân San Siro.

Những bài báo như thế này xuất hiện ngày càng nhiều ở Italia

Hôm thứ Tư vừa rồi, báo chí Italia đã đồng loạt đăng tin về việc anh trai của Ronaldinho cũng là người đại diện của cầu thủ này - Roberto Assis đã gặp đại điện của CLB AC Milan để bàn về tương lai của Ronnie. Thế nhưng gần như ngay lập tức, phía Barca đã có phản ứng để bác bỏ tin đồn này. Phát biểu trên đài phát thanh Catalogna, ông Ferrab Soriano cho biết:

"Tất cả những tin đồn về việc Ronaldinho chuyển đến Milan chỉ là một trò đùa"

"Phó chủ tịch của AC Milan - Andriano Galliani đã công bố những tin tức không hề có thật và họ cũng chẳng hề quan tâm gì đến việc đem Ronaldinho về Milan."

"Và dù trong bất cứ trường hợp nào thì chúng tôi cũng không phải là CLB muốn bán cậu ấy và chúng tôi cũng tin rằng chẳng có cầu thủ nào của chúng tôi muốn ra đi cả."

Trong khi đó, ông Galliani lại có cách cư xử vô cùng không khéo nhằm để tránh có một cuộc khẩu chiến với phía Barca trên báo chí như ông đã bị dính vào từ mùa hè trước về việc của Kaka nhưng vẫn đủ khôn ngoan để khẳng định ước muốn có được tiền vệ tài năng này của Milan.

"Tôi không muốn phải gây áp lực đối với ai cả , Ronaldinho vẫn còn đến 3 năm hợp đồng và tôi không nghĩ rằng cậu ấy có vấn đề gì với Barca cả."

"Nếu cậu ấy quyết định thay đổi, cậu ấy biết là Milan luôn sẵn sàng đón chào cậu ấy, nhưng tôi không muốn xảy ra những gì như những thứ đã xảy ra quanh chuyện của Kaka nữa."

Hiện thời những tin đồn quanh vấn đề của Ronaldinho vẫn xuất hiện rất nhiều trên báo chí với nhiều chiều khác nhau. Kết quả thực của vấn đề có lẽ chỉ có thể có từ chính mồm của Ronaldinho.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X