Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham luôn sẵn sàng trở lại đội tuyển Anh

Thứ Sáu 16/03/2007 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay tiền vệ David Beckham đã tuyên bố anh luôn sẵn sàng trở về từ Mỹ nếu được gọi trở lại đội tuyển Anh.

Kể từ khi từ bỏ chiếc băng đội trưởng và bị Steve McClaren "lạnh lùng" loại khỏi đội hình của đội bóng "3 chú sư tử", Beckham, người sẽ đầu quân cho LA Galaxy vào mùa hè năm nay vẫn muốn mong muốn có ngày trở lại.



Mặc dù đanh bị chấn thương đấu hồi tuy nhiên Becks vẫn tỏ ra hết sức lạc quan và cho biết :"Tôi sẵn sàng trở về từ Mỹ nếu được trở lại với đội truyển Anh và tôi cũng chắc chắn nếu cơ hội đó đến với tôi, tôi sẽ thi đấu rất tốt để chứng tỏ khả năng của mình."

"Với tư cách là một công dân và một câu thủ, tôi luôn sẵn sàng có mặt khi cần thi đấu vì màu cờ sắc áo. Tuy nhiên bản thân tôi là không thể quyết định được điều này."

"Nếu điều này trở thành hiện thực, tôi sẽ rất hạnh phúc. Còn nếu không, tôi vẫn hoàn toàn hãnh diện về thời gian mình đã cống hiến cho đội tuyển dưới cương vị là một đội trưởng."

Beckham đã tỏa sáng sau thời gian bị Fabio Capello đày ải trên ghế dự bị của Real Madrid, liệu trường hợp tương tự có đến với đội tuyển Anh.

Công Minh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X