Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tứ kết UEFA Cup: ĐKVĐ Sevilla gặp khó

Thứ Sáu 16/03/2007 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐKVĐ Sevilla sẽ phải đương đầu với một thách thức không nhỏ trên con đường bảo vệ danh hiệu của mình khi chạm trán đại diện duy nhất còn lại của xứ sở Sương mù Tottenham Hotspur, tạo nên cuộc đối đầu được chờ đợi nhất tại vòng tứ kết.

Theo kết quả bốc thăm mới diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ tại Glasgow, ngoài cặp đấu giữa Sevilla và Tottenham, một ứng cử viên nặng ký khác là Werder Bremen (Đức) sẽ gặp AZ Alkmaar (Hà Lan), đội bóng vừa gây bất ngờ với cú lội dòng ngoạn mục trước Newcastle United.

 

Sevilla gặp thử thách lớn đầu tiên trên con đường bảo vệ chiếc cúp vô địch


Một đại diện khác của Bundesliga là Bayer Leverkusen, nhà vô địch cúp này năm 1988 sẽ so tài với Osasuna trong khi Benfica cùng Espanyol làm nên cuộc đấu giữa những “người hàng xóm” trên bán đảo Iberia.

 

Theo nhận định chung, các cặp đấu tại vòng tứ kết là khá cân bằng và tâm điểm tất nhiên là cuộc so kè giữa ĐKVĐ Sevilla và Tottenham. Đội bóng xứ Andalucia đang chia sẻ ngôi đầu La Liga với Barcelona và vẫn chứng tỏ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch cúp UEFA mùa này dù vừa phải chạy “trối chết” trong cuộc rượt đuổi tỷ số với Shakhtar Donetsk trên đất Ukraina.

Liên tục bị đội chủ nhà dẫn bàn, đội quân của Juande Ramos phải nhờ tới bàn thắng gỡ hòa 2-2 vô cùng quan trọng của… thủ thành Palop trong những giây bù giờ cuối cùng mới tránh khỏi trở thành cựu vô địch trước khi có bàn ấn định tỷ số 3-2 của Chevanton trong hiệp phụ.

 

Trong khi đó, dù không có được phong độ tốt ở Premiership như mùa giải năm ngoái nhưng Tottenham lại chơi rất ấn tượng tại cúp UEFA. Các học trò của HLV Martin Jol đang là đội bóng duy nhất ở châu Âu duy trì được thành tích toàn thắng tại các trận đấu ở châu lục mùa này. Với sự tỏa sáng của bộ đôi Dimitar Berbatov- Robbie Keane, đội bóng thành London đang sở hữu hàng công vô cùng đáng sợ với hiệu suất ghi bàn rất cao.

 

Cũng theo kết quả bốc thăm phân nhánh, đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Sevilla- Tottenham sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu Bayer Leverkusen – Osasuna ở bán kết. Trong khi đó, đội đi tiếp ở cuộc so tài giữa AZ Alkmaar - Werder Bremen sẽ gặp Benfica hoặc Espanyol trong trận bán kết còn lại.

 

Các cặp đấu tứ kết cúp UEFA

 

AZ Alkmaar (Hà Lan) - Werder Bremen (Đức)

Bayer Leverkusen (Đức) - Osasuna (TBN)

Sevilla (TBN) - Tottenham Hotspur (Anh)

Espanyol (TBN) - Benfica (BĐN)

 

* Lượt đi các trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 5/4 và lượt về diễn ra 1 tuần sau đó. Đội xếp sau được đá lượt về trên sân nhà.

 

* Các trận bán kết diễn ra vào các ngày 26/4 (lượt đi) và 3/5 (lượt về).

 

* Trận chung kết diễn ra vào ngày 16/5 trên sân Hampden Park, Glasgow (Scotland).


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X