Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 19 Serie A: Hai mặt thành Milan

Chủ Nhật 20/01/2008 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong khi Milan phải có chuyến đi đầy bão táp tới sân Friuli của Udinese thì Inter lại có một trận đấu tương đối nhàn nhã trước đội khách đang có dấu hiệu khủng hoảng Parma.

Thử thách cho Ka- Ro - Pa

Niềm vui đã trở lại với thành Milan sau trận thắng tưng bừng 5-2 trước Napoli với sự tỏa sáng của bộ ba  Kaka - Ronaldo - Pato (Ka-Ro-Pa). Nhưng một trận đấu chưa thể khẳng định được Rossoneri đã trở lại bởi trước mắt họ sẽ là thử thách thực sự khi phải làm khách của Udinese, đội đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Nổ tiếp đi, Ka - Ro - Pa

Sau trận đấu với Napoli, nhiều Milanista đã gọi bộ ba Ka - Ro -Pa là "Tam tấu Brazil" và ít nhiều liên tưởng đến bộ tứ "Hà Lan Bay" đầu những thập niên 90. Sự hồi sinh của Ronaldo (lập cú đúp) cùng màn ra mắt ấn tượng của Pato (người ấn định chiến thắng 5-2) đã đem về trận thắng đầu tiên trên sân nhà San Siro sau hơn 9 tháng chờ đợi. Cơn khát bàn thắng cũng đã chấm dứt khi các học trò của Carlo Ancelotti ghi tới 5 bàn vào lưới của thủ môn Iezzo.

Theo nhiều chuyên gia thì chiến thắng dễ dàng của Milan là hoàn toàn do Napoli chứ không phải Milan đã chơi hay hơn. Đội bóng miền Nam có lối đá mở, các cầu thủ chỉ chú trọng tấn công thay vì chỉ lo phòng thủ (với lối chơi này, Napoli cũng từng thủng lưới tới 4 bàn trước Roma (hòa 4-4) . Vì vậy, trong một trận đấu khá mở, các chân sút của Milan đã có thể ghi được tới 5 bàn thắng. Nhưng đối thủ của Rossoneri lần này không phải là Napoli, đó là Udinese, một trong những đội có phong độ ổn định nhất của mùa giải năm nay.

Udinese đang có phong độ ổn định

Vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng đã nói lên phần nào sức mạnh của Udinese.Với một tập thể đồng đều và nổi trội với vai trò của hàng công,Udinese trở thành một đối thủ đáng gờm.Dưới bàn tay của HLV Marino,  bộ ba tấn công Pepe, Di Natele - Quagliarella đang chơi với phong độ cực cao và trở thành mối đe dọa thường trực trước khung thành của đối phương.

Ở mùa giải năm ngoái, Milan từng có chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay tại sân Friuli của Udinese với các pha lập công của Gillardino, Kaka và Oliveira. Nhưng ở thời điểm đó, Udinese đang vật lộn ở cuối bảng xếp hạng. Mọi chuyện giờ đã khác, với phong độ hiện tại Udinese hoàn toàn có thể khiến cho hưng phấn của Milan bị "xẹp" sau một vòng đấu ngây ngất trong men say chiến thắng.

Trận đấu trên sân Friuli không chỉ là một thử thách cho Milan mà còn là thử thách của bộ ba Ka - Ro - Pa. Một trận đấu thực sự không dễ dàng cho Rossoneri.

Đội hình dự kiến:
Udinese
: Handanovic; Zapata, Coda, Lukovic; Mesto, D'Agostino, Eremenko, Dossena; Pepe, Di Natale, Quagliarella
Milan: Dida; Bonera, Nesta, Kaladze, Maldini; Seedorf, Gattuso, Ambrosini; Kaka; Pato, Ronaldo

Cơ hội chiến thắng:

Cả trận: -0.98*1/2:0*0.91: Milan thắng* 6/10 trận đối đầu gần nhất. Udinese vừa thua* cả 2 trận sân nhà trong khi Milan không hề thua* trong cả 5 lần hành quân gần nhất. Tin vào Milan.

Hiệp 1: 0.89*1/4:0*-0.99: Cả 5 trận đối đầu gần nhất, Milan đều không để đối thủ dẫn bàn trước giờ nghỉ (3 lần có lợi thế). 3/5 trận gần nhất trên sân nhà Udinese thua* trong hiệp 1 trong khi Milan chưa biết thắng* cả 5/5 trận. Nhiều khả năng hiệp 1 kết thúc với kết quả hòa.

TSBT: -0.90*2 3/4*0.80: 8/10 trận đối đầu gần đây giữa 2 bên tại có hơn 2 bàn thắng. 5/10 trận gần đây của Udinese và 5/10 trận của Milan có kết cục tương tự. Khả năng có trên 2 bàn trận này là cực lớn khi mà hàng công 2 đội đều được đánh giá khá cao.

Dự đoán: Milan thắng 2-1

Parma - Inter: Không cản nổi

Trong khi Milan có trận đấu khó khăn thì "người hàng xóm" Inter lại có trận đấu tương đối dễ dàng trước Parma. Sức mạnh của Nerazzurri hiện tại là "bất khả kháng". Suốt 18 vòng đấu vừa qua, chưa một đội bóng nào có thể cản nổi bước đi của nhà ĐKVĐ. Với khoảng cách 7 điểm so với đội đứng thứ hai, Roma,đội quân của HLV Mancini đang tiến gần đến với Scudetto lần thứ 3 liên tiếp.

Inter Milan quá mạnh

Những chấn thương của một loạt những trụ cột  (Viera, Darcout, Figo) không khiến các Interista phải lo lắng bởi những cầu thủ còn lại đang chơi rất tốt. Gánh nặng tuyến giữa cũng giảm đi đáng kể cho Cambiasso và Chivu khi tân binh đến từ Atletico, Maniche đã sẵn sàng ra sân ở trận đấu này.

Về phần Parma, đội bóng của HLV Di Carlo đang bị thâm hụt lực lượng trầm trọng bởi cơn bão chấn thương. Trong khi đó, bản hợp đồng mới nhất, tiền đạo Lucarelli vẫn chưa thể chơi trận đầu tiên của Gialloblu.

Sức ép đến từ sân Giuseppe Meaza lên Parma cũng rất lớn. Tại nơi đây, Inter thắng tới 8/9 trận. Ngược lại, Parma lại có thành tích tồi trên sân khách. Tính cả mùa giải năm ngoái, Gialloblu đã trải qua 28 trận chưa biết đến mùi chiến thắng. Năm ngoái, cũng tại Meazza, Parma thua 0-2 trước Inter. Trước sức mạnh khủng khiếp của Inter và sự sa sút của Parma, một chiến thắng cách biệt cho chủ nhà là hoàn toàn có thể.

Đội hình dự kiến:
Inter: Julio Cesar; Maicon, Cordoba, Materazzi, Maxwell; Zanetti, Cambiasso, Chivu, Jimenez; Cruz, Ibrahimovic
Parma: Bucci; Coly, Couto, Paci, Castellini; Reginaldo, Morrone, Cigarini, Pisanu; Gasbarroni, Corradi.

Cơ hội chiến thắng:

 Cả trận: -0.93*0:1 ¾*0.84: Phong độ của Inter đang cực kỳ khủng khiếp. Đã 12 trận liên tiếp trôi qua trên mọi mặt trận, đội bóng của Mancio giành chiến thắng. Trong khi đó, Parma lại đang rơi vào khủng hoảng với việc thua 4/6 trận vừa qua. Chiến thắng cách biệt cho Inter là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 Hiệp 1: 0.69*0:1/2*-0.81: Hàng thủ đang vắng nhiều trụ cột sẽ không thể trụ vững hết 45 phút tại Giuseppe Meazza trước hàng công đang hừng hực khí thế của Inter. Tỷ lệ ghi bàn gần đây của Inter trước Parma cũng là rất cách biệt (14-9). Chiến thắng cho chủ nhà.

 TSBT: 0.90*2 ¾*0.98: Tỷ lệ có từ 3 bàn thắng trở lên của Inter và Parma gần đây khá khả quan (55%). Với sự chênh lệch lớn giữa hai đội, việc có 3 bàn thắng là hoàn toàn khả thi. Sẽ là một chiến thắng tưng bừng của Inter.

Dự đoán: Inter thắng 3-0

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X